Mercedes S-Class 2021 lộ diện lần cuối trước ngày ra mắt

Mercedes-Benz đem mẫu xe S-Class đời mới chạy thử lần cuối trước khi cho ra mắt thị trường và "vô tình" để lộ nguyên thiết kế xe.

Có lẽ thiết kế chiếc xe xuất hiện trong buổi ra mắt online tổ chức vào 2/9 tới cùng chiếc xuất hiện trong ảnh sẽ chẳng khác nhau ngoại trừ lớp ngụy trang "có cũng như không" che đi logo đầu xe cùng phần viền quanh cụm đèn trước.

mercedes-s-class-gioithieuxe-vn

Tương tự mọi thế hệ đi trước, thế hệ S-Class 2021 hứa hẹn trở thành cái tên tiên phong về công nghệ trên thị trường với các tính năng đỉnh cao như phuộc tự nâng khi phát hiện chướng ngại để bảo vệ người dùng bên trong, hệ thống thông tin giải trí MBUX đời 2, đánh lái 2 trục mang lại góc quay đầu tốt nhất trong cả phân khúc, thậm chí hơn cả A-Class nhỏ hơn rất nhiều.

xe-mercedes-s-class-gioithieuxe-vn

Nội thất S-Class mới cũng hứa hẹn đình đám không kém với 5 màn hình và sự biến mất của phần lớn các nút bấm vật lý cứng.

Khung gầm mà S-Class 2021 sử dụng là loại MRA-II sử dụng song song nhôm và sợi carbon để cắt giảm trọng lượng tổng, đồng thời mang lại chiều dài cơ sở và tương ứng là nội thất rộng rãi hơn trên mọi cấu hình thân từ sedan, wagon tới bản kéo dài LWB/Extended.

mercedes-s-class-gioithieuxe-vn-01

Toàn bộ các động cơ được S-Class mới sử dụng cũng được hybrid để mang lại khả năng khởi động nhanh cùng hiệu suất nhiên liệu tốt hơn. Phiên bản mạnh nhất đội hình nhiều khả năng vẫn là dòng AMG V8 với công suất có thể lên tới 800 mã lực.

noi-that-mercedes-benz-s-class-interior-gioithieuxe-vn