Mitsubishi Xpander đoạt doanh số vượt trội trong phâm khúc MPV tại Việt Nam

Trong năm 2020 mẫu MPV Mitsubishi Xpander đạt doanh số cộng dồn là 16.844 xe, nằm trong Top 10 xe bán chạy nhất năm và tiếp tục bỏ xa các mẫu xe đổi thủ cùng phân khúc.

 

Theo báo cáo bán hàng của VAMA, trong tháng cuối năm 2020, Mitsubishi Xpander tiếp tục đạt được doanh số ấn tượng, với 2.946 xe được giao đến tay người dùng, nâng doanh số cộng dồn cả năm của mẫu MPV này lên 16.844 xe. Mặc dù doanh số có giảm hơn 3.200 xe so với năm 2019 do tác động của đại dịch Covid-19, song Mitsubishi Xpander vẫn tiếp tục giữ vị trí số 1 phân khúc trong năm 2020.

Dưới đây là doanh số chi tiết của các mẫu xe MPV năm 2020 tại thị trường Việt Nam:

xe-mpv

Dễ nhận thấy Mitsubishi Xpander có doanh số áp đảo so với các mẫu xe cùng phân khúc như thế nào khi thị phần chiếm tới gần một nửa phân khúc. Đáng chú ý, so với mẫu xe đứng ở vị trí thứ 2 là Toyota Innova, Xpander có doanh số cao hơn gấp 3 lần với khoảng cách hơn 10.000 xe. Ngoài ra, các mẫu xe khác như Suzuki Ertiga, Toyota Rush, Toyota Avanza… đều có doanh số thua xa Xpander.

mitsubishi-xpander-2020-gioithieuxe-vn

Sở dĩ Mitsubishi Xpander thu hút được sự quan tâm rất lớn của khách hàng là bởi tính thực dụng khi sở hữu cấu hình 7 chỗ ngồi, xe gầm cao, tiết kiệm nhiên liệu cùng mức giá dễ tiếp cận với người dùng Việt. Bên cạnh đó, xe còn được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang đến một diện mạo trẻ trung và rất hợp với thành thị.

xpander/mitsubishi-xpander-2020-gioithieuxe-vn-01

Đáng chú ý, dù là một mẫu xe rất đắt khách nhưng không vì thế mà Mitsubishi Xpander bị cắt bớt đi những ưu đãi. Trên đà tăng trưởng doanh số ấn tượng, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho Xpander trong tháng 1/2021 với giá trị lên đến hơn 40 triệu đồng.

xpander-4

Chương trình ưu đãi dành cho Mitsubishi Xpander tháng 1/2021

Cụ thể, trong tháng 1/2021, MMV tiếp tục áp dụng mức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho Xpander cả bản nhập khẩu và lắp ráp trong nước với mức giá trị quy đổi tương đương 32 và 28 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua Xpander trong tháng đầu năm mới còn được tặng đồng thời gói bảo hiểm vật chất trị giá lên đến 10 triệu đồng. Với việc liên tục được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, Xpander hứa hẹn sẽ còn tiếp tục nới rộng khoảng cách hơn nữa với các mẫu xe đối thủ trong phân khúc MPV.