Siêu xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng hồi sinh gần như hoàn toàn sau tai nạn, sẵn sàng lăn bánh

Sau một thời gian đặt hàng phụ tùng về để thay thế và sửa chữa, siêu xe Ferrari của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã tái xuất tại Sài Gòn.

Sau khoảng 8 tháng kể từ khi gặp tai nạn nghiêm trọng, chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã được hồi sinh gần như hoàn toàn. Những hình ảnh mới nhất của "siêu ngựa" xuất hiện với đầy đủ phụ tùng thay thế ráp lên đã được đăng tải trên trang của đơn vị nhận khôi phục chiếc siêu xe này.

Hệ thống khung phía trước đã được thay thế hoàn toàn. Nắp ca-pô cũng được thay mới. Tương tự, các chi tiết khác của phần đầu xe cũng đã được hoàn thiện trông không khác gì xe mới.

ferrari-tuan-hung-1ferrari-tuan-hung-02

Chiếc Ferrari của Tuấn Hưng xuất hiện với diện mạo gần hoàn chỉnh.

ferrari-tuan-hung-04ferrari-tuan-hung-03

Trong cùng garage có những chiếc Ferrari khác.

Rất may vụ tai nạn không ảnh hưởng đến phần đuôi xe, là nơi đặt động cơ, nên việc khôi phục trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hiện chưa rõ tổng chi phí mà nam ca sĩ đã bỏ ra để hồi sinh được siêu ngựa này nhưng chắc chắn không dưới số tiền hàng trăm triệu đồng.

Trước đó, vào tháng 10/2018, chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng đã gặp nạn tại Việt Trì, Phú Thọ. Sau nhiều tháng liền nằm im, bất ngờ đến tháng 5/2019, nam ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về phụ tùng chiếc siêu xe được nhập về.

ferrari-488-tuan-hung

Chiếc siêu xe từng bị nát đầu sau tai nạn.

Tại Việt Nam, 488 GTB là mẫu xe có số lượng nhiều nhất mang thương hiệu Ferrari. Cung cấp sức mạnh cho Ferrari 488 GTB là khối động cơ V8 3,9 lít, tăng áp kép, công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm, đi cùng hộp số 7 cấp. Nhờ đó siêu ngựa có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc 334 km/h. và có giá khoảng 15 tỷ.

Theo (Autopro)