Subaru khuyến mãi dịp cuối năm, khách hàng có thêm lựa chọn

Ngày 2/12, Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ xe Subaru tại thị trường Việt Nam, chính thức khởi động chuỗi chương trình mang tên Lễ Hội Kansha.

 

Lễ Hội Kansha là hoạt động hậu mãi được lấy ý tưởng từ ngày hội Kinro Kansha no Hi của Nhật Bản, hay còn gọi là Ngày Tạ Ơn Lao Động. Lễ hội Kansha là sự kiện truyền thống để gửi lời tri ân đến sự ủng hộ của khách hàng Subaru dành cho thương hiệu tại các thị trường châu Á.

subaru-khuyen-mai-cuoi-nam-gioithieuxe-vn

Các khách hàng Subaru trên toàn quốc sẽ được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt của chương trình Kansha để chăm sóc và bảo dưỡng cho chiếc xe của mình tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Subaru.

Chi tiết ưu đãi cho các sản phẩm, dịch vụ hậu mãi tại các trung tâm dịch vụ Subaru:

subaru

Bên cạnh đó, MIV và đại lý ủy quyền trên toàn quốc cũng sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động trong dịp Lễ Hội Kansha này dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, đáng chú ý là ngày hội chăm sóc xe diễn ra vào ngày 5/12. Trong ngày hội chăm sóc xe Subaru, các khách hàng là chủ sở hữu xe Subaru sẽ được tư vấn các bí quyết bảo dưỡng xe và lái xe an toàn.

Đặc biệt, từ ngày 19/12 trở đi, các đại lý Subaru trên toàn quốc sẽ trưng bày xe Forester với màu da nội thất mới tông màu ghi xám sang trọng và trang nhã.

Suốt thời gian Lễ hội Kansha trong tháng 12 này, các khách hàng tham dự sự kiện lái thử xe Subaru tại các đại lý sẽ có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn bằng hiện vật và phiếu mua hàng siêu thị, đặc biệt là một bộ thú nhồi bông cao cấp và ngộ nghĩnh biểu trưng cho Đại Sứ An Toàn Subaru.