Toyota Sienna 2021 đầu tiên về Viêt Nam có giá bán hơn 4 tỷ

Chiếc Toyota Sienna 2021 đầu tiên được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về Việt Nam. Xe thuộc phiên bản Platinum Hybrid, trang bị 7 chỗ ngồi, camera 360 độ, hiển thị trên kính lái, đá mở cửa, ...

Toyota Sienna là mẫu MPV dành cho gia đình được nhiều đại gia Việt ưa chuộng dù giá bán khá cao. Sienna Platinum Hybrid 2021 về Việt Nam có giá bán hơn 4 tỷ đồng, tương đương phiên bản cũ. Bước sang phiên bản mới, tất cả các biến thể của Sienna đều dùng động cơ Hybrid kết hợp giữa động cơ xăng 2.5L và 2 động cơ điện.

Toyota-Sienna-2021-gioithieuxe-vn-01

Toyota Sienna 2021 đầu tiên tại Việt Nam.

Toyota Sienna 2021 được phát triển dựa trên nền tảng TNGA-K đa năng vốn đang áp dụng cho hầu hết các mẫu xe của hãng xe Nhật. Có thể kể đến như Camry, Highlander, Avalon, RAV4 và tất nhiên là cả Venza mới. Các đặc điểm nổi bật trên Sienna 2021 là lưới tản nhiệt phía trước có kích thước lớn hơn, đèn pha góc cạnh sắc sảo và chi tiết chắn bùn phía sau hung hăng bắt chước chiếc SUV của Highlander. Cụm đèn hậu LED phía sau cũng có đồ hoạ mới sắc nét hơn.

Toyota-Sienna-2021-gioithieuxe-vn

Sienna mới được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.5L tiêu chuẩn và hai động cơ điện (hoặc ba động cơ điện với tùy chọn dẫn động bốn bánh). Đó là một thiết lập tương tự với những gì bạn nhận được trong người anh em crossover là RAV4 Hybrid, nhưng trên Sienna tạo ra 243 mã lực. Khả năng kéo của Sienna 2021 cũng tăng lên mức 1.588 kg theo công bố của nhà sản xuất. Sienna 2021 có bốn chế độ lái riêng biệt bao gồm EV, Bình thường, tiết kiệm và Thể thao.

Toyota-Sienna-2021-gioithieuxe-vn-02

Về trang bị tiêu chuẩn, bên trong Sienna mới có màn hình cảm ứng 9.0 inch với khả năng tương thích Android Auto, Apple CarPlay và Amazon Alexa, cũng như cụm công cụ kỹ thuật số 7.0 inch phía sau vô-lăng có hiển thị thông tin hệ thống điện như trạng thái sạc pin. Ngoài ra còn có bảy cổng USB và Type C trên khắp cabin. Bản Platinum có hiển thị trên kính lái HUD, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi.

Toyota-Sienna-2021-gioithieuxe-vn-05

Ghế ngồi trên bản Platinum bọc da cao cấp, chỉnh điện ghế lái ghế phụ, ghế lái nhớ 2 vị trí, nội thất ốp gỗ. Cửa sổ trời tại khoang lái. Các mô hình Limited và Platinum sở hữu hệ thống âm thanh Toyota Premium tiêu chuẩn, tiên tiến với 12 loa JBL. Mô hình Platinum là mẫu duy nhất cung cấp màn hình gắn trên trần kích thước 10 inch và camera 360 độ hiển thị nhiều kiểu khác nhau. Phiên bản này cũng có hàng ghế thứ 2 chỉ 2 chỗ ngồi với đệm bắp đùi chỉnh cơ, lối đi ở giữa. Toyota Sienna bản Platinum cũng được trang bị tính năng mới là đá chân để mở và đóng cửa trượt 2 bên.

Toyota-Sienna-2021-gioithieuxe-vn-04

Về trang bị an toàn, mọi phiên bản của Sienna 2021 đều được trang bị tiêu chuẩn gói Toyota Safety Sense 2.0, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng với công nghệ dừng/đi tạm thời, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ đánh lái, hỗ trợ nhận diện biển báo, ...

Toyota-Sienna-2021-gioithieuxe-vn-03

Chiếc Toyota Sienna Platinum Hybrid 2021 này được showroom Auto 568, 420 Lạc Long Quân Hà Nội đưa về và chào bán với giá hơn 4 tỷ đồng.

Video xe Toyota Sienna Platinum Hybrid 2021