Trở về Thành Phố HCM sớm, Cường Đô La được vợ tặng siêu xe Ferrari F8 Tributo tại nhà riêng

Mới đây Cường Đô La đã trở về sớm hơn từ Đà Lạt để về nhận siêu xe Ferrari F8 Tributo được vợ tặng tại nhà riêng.

Ferrari F8 Tributo là cái tên mới nhất gia nhập bộ sưu tập của Cường Đô La, vị doanh nhân nổi tiếng với thú chơi siêu xe tại Việt Nam.

Chiều 10/5, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đăng tải ảnh chụp siêu xe Ferrari F8 Tributo bên trong ngôi nhà mới. Đây có thể coi là chiếc F8 Tributo đầu tiên trên dải đất hình chữ S, vì đại lý chính hãng chỉ mang về theo diện tạm nhập tái xuất nhằm phục vụ mục đích trưng bày.

anh-chup-man-hinh-2020-gioithieuxe-vn

Bài đăng khoe siêu xe mới của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Ảnh chụp màn hình.

Cuối 2019, từng có thông tin vị đại gia ngành bất động sản đặt mua Ferrari F8 Tributo trong buổi khai trương một showroom chuyên kinh doanh siêu xe, xe sang tại TP.HCM. Ảnh chụp mới nhất cho thấy thông tin trên là sự thật. Chiếc Ferrari F8 Tributo của Cường Đô La vào Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, giá bán không được công khai.

Để dễ tham khảo, tại buổi khai trương xưởng dịch vụ Ferrari Việt Nam, nhiều người đồn đoán giá siêu xe F8 Tributo chính hãng rơi vào khoảng 30 tỷ đồng sau khi đóng đầy đủ các khoản thuế phí.

Ngày 8/5, Cường Đô La có tham gia hành trình siêu xe đi từ TP.HCM đến Đà Lạt (Lâm Đồng) và không còn xuất hiện trong đoàn kể từ tối 9/5. Giới mộ điệu đồn đoán vị đại gia này về trước để nhận siêu xe Ferrari F8 Tributo, vì các chủ xe còn lại khởi hành về TP.HCM vào lúc 10 giờ sáng ngày 10/5.

Tributo-gioithieuxe-vn

Siêu xe Ferrari F8 Tributo của vị đại gia ngành bất động sản. Ảnh: Nguyen Quoc Cuong.

Ferrari F8 Tributo là thế hệ kế nhiệm mẫu 488 GTB - siêu xe Ferrari bán chạy nhất tại Việt Nam. Khác với lần nâng cấp từ 458 Italia lên 488 GTB, F8 Tributo thay đổi toàn diện về thiết kế. Bên cạnh đó, siêu xe này còn nhẹ hơn "người tiền nhiệm" 40 kg, trong khi hiệu suất khí động học được cải thiện 10%.

F8 Tributo được mệnh danh là siêu xe Ferrari động cơ đặt giữa mạnh nhất lịch sử vào thời điểm ra mắt. Máy V8 tăng áp kép dung tích 3,9 lít sản sinh công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Theo công bố của nhà sản xuất, xe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

( Theo Autopro)