Vinfast Lux SA 2.0 giảm giá gần 800tr, nhưng ít khách hàng đáp ứng được yêu cầu

Một đại lý chính hãng của VinFast chào bán xe Lux SA2.0 Tiêu chuẩn với mức giá 885,1 triệu đồng đang thu hút nhiều sự chú ý.

Một đại lý VinFast ở miền Trung chào bán xe Lux SA2.0 Tiêu chuẩn với mức giá 885,1 triệu đồng. Quảng cáo này gây sự chú ý bởi đây là mức giá thấp nhất để sở hữu VinFast Lux SA2.0 từ trước tới nay tại Việt Nam. So với giá niêm yết, mức giá chào bán thấp hơn 763,9 triệu đồng.

vinfast-giam-gia-gioithieuxe-vn

Quảng cáo bán xe VinFast Lux SA2.0 của một đại lý ở miền Trung.

Theo như quảng cáo, giá xe được giảm qua 6 chương trình ưu đãi, khuyến mãi khác nhau, bao gồm giảm 10% khi mua trả thẳng, voucher khách hàng cũ, hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, voucher mua nhà Vinhomes, đổi xe cũ lấy xe mới và ưu đãi tháng 9.

Có nghĩa rằng, để mua xe với mức ưu đãi 885,1 triệu đồng, khách hàng này phải mua nhà Vinhomes được tặng miễn phí voucher 200 triệu đồng, đổi xe cũ lấy VinFast Lux SA2.0 Tiêu chuẩn và trả thẳng 100%. Trong khi đó, khách hàng mua xe thông thường (không có voucher và đổi xe), giá bán thấp nhất họ có thể tiếp cận là 1,135 tỷ đồng, hoặc có thể mua lại voucher để tiết kiệm thêm 10-30 triệu đồng, tùy theo thỏa thuận đôi bên

Chương trình ưu đãi giảm giá tháng 9 áp dụng cho dòng xe VinFast Lux.

Đối với mức giảm 150 triệu đồng, đây là chương trình đã được VinFast áp dụng từ đầu tháng 9. Cụ thể, các đại lý áp mức giảm chung 50-150 triệu đồng cho mẫu xe VinFast Lux sản xuất 2019. Lux A2.0 màu xám và màu bạc giảm 80 triệu đồng. Lux SA2.0 Cao cấp giảm 50 triệu đồng, cũng áp dụng với màu xám và màu bạc. Trong khi đó, Lux SA2.0 Tiêu chuẩn giảm 150 triệu đồng, và Lux SA2.0 Nâng cao giảm 100 triệu đồng, áp dụng cho tất cả tùy chọn màu sơn.

Khách hàng mua xe VinFast cần tỉnh táo trước quảng cáo giảm giá, do hãng xe Việt cộng dồn nhiều ưu đãi, khuyến mãi cùng lúc nên nhiều đại lý tận dụng điều này để đưa ra mức giá thấp nhất. Nhưng thực tế, giá thấp nhất chỉ dành cho một bộ phận khách hàng nhỏ, trong khi số đông chỉ tiếp cận được với mức giá cao hơn vài trăm triệu đồng.

( Theo Auto Pro)