Chi tiết đánh giá xe Maserati Ghibli 2021, kèm giá bán 02/2021

Đánh giá xe Maserati Ghibli 2021, hình ảnh nội ngoại thất, giá xe kèm khuyến mại, chế độ vận hành, an ninh an toàn xe Maserati Ghibli 2021, đặt xe Maserati Ghibli 2021 ở đâu bao giờ có xe?

Chiếc Ghibli là mẫu xe sang hạng trung của thương hiệu xe thể thao Maserati xuất thân từ đất nước Italia. Vừa sở hữu khối động cơ mạnh mẽ như một chiếc xe đua, đồng thời Ghibli cũng thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, thanh lịch và vô cùng sang trọng.

gia-xe-maserati-ghibli-2018-s-gioithieuxe-vn

Với khách hàng Việt Nam, sự ra mắt của Ghibli đã góp phần làm đa dạng hóa lựa chọn của những người yêu xe trong bộ sưu tập những chiếc xe sang thể thao.

- Giá xe Maserati Ghibli 2021.

Giá xe Maserati Ghibli : khởi điểm là 4,7 tỷ đồng.

Giá xe Maserati Ghibli S : khởi điểm từ 5,4 tỷ đồng

Giá xe Maserati Ghibli S Q4: khởi điểm từ 5,8 tỷ đồng

Giá xe Maserati Ghibli Diesel : Chưa bán tại Việt Nam

- Ghibli mang đến 13 màu xe ngoại thất cho người dùng lựa chọn gồm: Nero, Bianco, Grigio, Grigio Metallo, Nero Ribelle, Xanh Emozione, Xanh Passione, Rosso Folgore, Bronzo Siena, Champagne, Bianco Alpi, Rosso Energia, Grigio Maratea.

Maserati Ghibli sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn khi khách hàng đã “nghía” qua Jaguar XF, xe BMW 5 Series, xe Mercedes E-Class.

- Ngoại thất xe Maserati Ghibli 2021.

Maserati Ghibli 2021 có diện mạo rất ấn tượng và lôi cuốn khi lướt bánh trên đường trong bộ khung gầm có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4971 x 1945 x 1461 mm.

dau-xe-maserati-ghibli-2019-s-gioithieuxe-vn

Xe tạo sự nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn nhờ những đường gân mềm mại chạy trên nắp capo rất tinh tế, cân đối hai bên đầu xe là cụm đèn trước dạng Bi-xenon có hệ thống chiếu sáng thích ứng phía trước (AFS) kết hợp cùng đèn LED sáng ban ngày sáng rực.

hong-xe-maserati-ghibli-2019-s-gioithieuxe-vn

Ngay trung tâm là bộ lưới tản nhiệt màu đen với các thanh dọc chạy song song vô cùng đẹp mắt. Ghibli có hốc hút gió trải dài thành một dải rộng nằm chễm chệ trên cản trước tạo nét độc đáo và cá tính.

maserati-ghibli-2019-s-gioithieuxe-vn

Phần thân Ghibli đậm chất thể thao nhờ những đường dập nổi uyển chuyển, vòm bánh mở rộng kết hợp cùng bộ mâm to lớn có kích thước từ 18-21 inch tùy chọn. Xe toát lên nét sang trọng nhờ tay nắm cửa mạ crom sáng bóng, bộ gương chiếu hậu chỉnh-gập điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED cùng màu thân xe.

duoi-xe-maserati-ghibli-2019-s-gioithieuxe-vn

Nhìn từ phía sau, Ghibli vững chãi và nam tính với ống xả kép mạ crom tích hợp với cản sau màu đen. Xe có cụm đèn hậu dạng LED hình lưỡi dao rất sắc sảo “vắt ngang” đuôi và hông xe.

- Nội thất xe Maserati Ghibli 2021.

Bước vào khoang cabin Ghibli 2021, khách hàng sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp kiến trúc tinh tế mà mẫu xe này mang lại. Với sự kết hợp của các chất liệu đắt đỏ như gỗ quý, kim loại và da cao cấp, chủ nhân của Ghibli sẽ rất hài lòng khi sở hữu không gian cực kỳ sang trọng mang nét đẹp Châu Âu.

noi-that-xe-maserati-ghibli-2018-s-gioithieuxe-vn-01

Không chỉ vậy, Ghibli còn có khoang cabin vô cùng rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở 2998 mm tích hợp cửa sổ trời chỉnh điện trên trần giúp mang lại cảm giác thoáng đãng và thích thú trong mọi hành trình.

noi-that-xe-maserati-ghibli-2019-s-gioithieuxe-v

Sở hữu lối thiết kế rất độc đáo với 2 tone màu đen-nâu hoặc đen tùy chọn, táp lô xe được tạo hình chữ T cách điệu khắc họa bởi những đường cong uốn lượn từ phía trung tâm hướng ra hai bên cho cái nhìn hoàn hảo trong từng chi tiết.

ghe-truoc-xe-maserati-ghibli-2018-s-gioithieuxe-vn

Xe có tay lái 3 chấu bọc da rất đẹp, tích hợp nhiều nút bấm và lẫy chuyển số, giúp người lái dễ dàng thao tác. Ngay phía sau là cụm đồng hồ hiển thị rõ nét các thông tin cần thiết, cho cái nhìn trực quan hơn.

hang-ghe-sau-xe-maserati-ghibli-2018-s-gioithieuxe-vn

Hệ thống ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp và gia công tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ với nhiều tone màu như: nâu-đen, đỏ-đen và đen. Ghế lái của Ghibli có thể chỉnh điện 6 hướng nhớ 2 vị trí, ghế hành khách phía trước chỉnh tay 4 hướng hoặc chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế sau gập 60:40 và toàn bộ đều tích hợp chức năng sưởi.

cop-xe-maserati-ghibli-2018-s-gioithieuxe-vn

- Tiện nghi trang bị trên xe.

Maserati Ghibli 2021 được trang bị hệ thống điều hòa khí hậu tự động hai vùng giúp làm mát nhanh và sâu hơn. Do đó ngay khi bước vào bên trong khoang cabin, hành khách sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự mát mẻ và thoải mái.

cua-dien-xe-maserati-ghibli-2018-s-gioithieuxe-vn

Không những vậy, Maserati Ghibli còn mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị và thư giãn với hệ thống thông tin giải trí hiện đại được tích hợp đầy đủ gồm: màn hình cảm ứng 8.4 inch, radio DAB, CD / DVD, đầu đọc thẻ SD, Apple chip, kết nối USB, AUX, Bluetooth,Wifi,  hệ thống định vị vệ tinh và đàm thoại rảnh tay.

dvd-xe-maserati-ghibli-2018-s-gioithieuxe-vn

Bên cạnh đó, Maserati Ghibli còn có dàn âm thanh đa dạng chất lượng cao có nhiều sự lựa chọn như tiêu chuẩn/ Harman Kardon/cao cấp/ Bowers & Wilkins với số lượng từ 8 đến 15 loa cho công suất từ 280-1280 watts. Với những tiện nghi đang sở hữu, Maserati Ghibli đủ sức biến khoang cabin trở thành một nhà hát thực thụ.

cua-so-troi-xe-maserati-ghibli-2019-s-gioithieuxe-vn

Ngoài ra, xe còn có một số tiện ích khác như: ổ cắm 12V, hộp găng tay cho người lái xe và hành khách, hộc đựng đồ.

- Chế độ vận hành của xe.

Trái tim của Maserati Ghibli là khối động cơ V6 3.0L, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp tạo ra công suất tối đa 270-405 mã lực, mô men xoắn cực đại 500-600 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giúp mang đến những trải nghiệm tốc độ vô cùng thú vị.

dong-co-xe-maserati-ghibli-2019-s-gioithieuxe-vn

Xe sử dụng phanh trước/ sau dạng đĩa cùng hệ thống treo giảm chấn hoạt động bằng điện tử giúp chiếc xe lướt đi trong êm ái dù ở tốc độ cao.

Maserati Ghibli phiên bản mới sử dụng tay lái trợ lực điện, vì thế việc đánh lái trên chiếc xe rất nhẹ nhàng và đơn giản. Nhờ nguồn sức mạnh được thừa hưởng từ dòng siêu xe thể thao Ferrari, người lái sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và phấn khích ngay từ lần đầu đạp ga với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian từ 4.8-6.3 giây.

cruiser-xe-maserati-ghibli-2018-s-gioithieuxe-vn

Lốp của mẫu xe Maserati Ghibli rất đa dạng từ mỏng đến dày giúp tối đa hóa trải nghiệm của người dùng. Cụ thể lốp trước có các thông số như: 235/50R18, 245/45R19, 245/40R20, 245/35R21. Lốp sau là: 235/50R18, 275/45R18, 275/40R19, 285/35R20, 285/30R21.

- An toàn và an ninh.

Ghibli được trang bị hàng loạt các hệ thống an toàn hiện đại bậc nhất như: cảnh báo điểm mù, 7 túi khí (lái xe và hành khách, túi khí bên, túi khí đầu và túi khí đầu gối lái xe), điều chỉnh trượt tăng tốc ASR.

tien-nghi-xe-maserati-ghibli-2018-s-gioithieuxe-vn

Ngoài ra, xe còn có các tính năng cơ bản quen thuộc như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối phanh điện tử EBD, điều khiển mô men xoắn MSR, hỗ trợ phanh BAS, phanh điện tử EPB, hệ thống giám sát áp suất lốp TPMS, cảm biến đỗ xe phía trước/sau, camera lùi. Với những hệ thống này, hành khách có thể hoàn toàn yên tâm khi cầm lái Maserati Ghibli.

- Đánh giá xe Maserati Ghibli 2021.

Maserati Ghibli 2021 thế hệ mới sở hữu ngôn ngữ thiết kế vô cùng đẹp mắt đặc trưng đến từ nước Ý. Với những “đại gia” mê tốc độ thì số tiền trên dưới 5 tỷ đồng là một con số phù hợp để “tậu xe” bởi đây là một đại diện quy tụ những chi tiết “độc nhất vô nhị” từ kinh nghiệm hình thành và phát triển của Maserati qua nhiều năm.

- Đặt xe Maserati Ghibli 2021 ở đâu?

Tại Việt Nam, công ty TNHH Ô tô Modena (Auto Modena) là đơn vị phân phối chính thức và duy nhất các thương hiệu xe Maserati trong đó có maserati ghibli, maserati levante, maserati granturismo, maserati grancabrio, maserati quattroporte…

dai-ly-xe-maserati-ghibli-gioithieuxe-vn

Với Showroom trưng bày tại số 18 Lê Phụng Hiểu, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và 03-05 Lê duẩn, Quận 1, TpHCM.

Quý khách đang quan tâm đến mẫu siêu xe Maserati Ghibli 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm mẫu xe đặc trưng của nước Ý này nhé.