Chi tiết xe xe Maserati GranTurismo Sport 2021, kèm giá bán 02/2021

Chi tiết xe Maserati GranTurismo Sport 2021, thông số kĩ thuật hình ảnh nội ngoại thất, giá bán kèm khuyến mại, an ninh an toàn xe Maserati GranTurismo Sport.

Maserati GranTurismo Sport – Siêu xe ấn tượng dành cho những khách hàng mong muốn tìm kiếm một mẫu xe đẳng cấp, đẹp mắt và vô cùng mạnh mẽ.

Ở phiên bản 2021, GranTurismo đã được tinh chỉnh khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm khiến nó càng trở nên thể thao, khác biệt và hầm hố hơn.

xe-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Maserati GranTurismo Sport ngoại thất màu vàng bắt mắt

Maserati tuy chưa thực sự được biết đến nhiều ở Việt Nam nhưng ở quê nhà Italia hay nhiều nơi khác trên thế giới trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển hãng đã gây dựng được tên tuổi ghi sâu vào tâm trí khách hàng là một thương hiệu biểu tượng cho sự lãng mạn và quý tộc. Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều đời tổng thống Italia hay đông đảo nhân vật nổi tiếng khác đều rất ưa chuộng nhãn hiệu “cây đinh ba” này.

Tiêu biểu trong các dòng xe của hãng, có thể kể tới Maserati GranTurismo như là một nhân vật thể hiện được khá rõ và đầy đủ những phẩm chất ưu việt nổi trội của Maserati. Xe hiện nay được phân phối chính hãng tại Việt Nam và là đối thủ của một loạt cái tên khổng lồ như Aston Martin, BMW M6, Audi S7 hay Porsche 911.

- Giá xe Maserati GranTurismo Sport.

Maserati GranTurismo Sport 2021 có giá: 9.200.000.000 vnđ

>> Tham khảo: Bảng giá xe Maserati Quattroporte 2021

Thông số kỹ thuật xe Maserati Granturismo Sport

Thông số kỹ thuật  Maserati Granturismo Sport
Số chỗ ngồi 04
Kích thước DxRxC (mm) 4881 x 1915 x 1353
Chiều dài cơ sở (mm) 2938
Khối lượng không tải (kg) 1880
Động cơ V8 4.7 lít
Công suất cực đại (hp) 460
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 520
Hộp số Tự động ZF 6 cấp
Cỡ la – zăng (inch) 20

- Ngoại thất xe Maserati GranTurismo Sport.

Maserati Granturismo Sport 2021 sở hữu một ngoại hình đẹp mắt theo đường nét của các mẫu xe đua đích thực với kích thước tổng thể 4881 x 1915 x 1353mm.

luoi-tang-nhiet-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Lưới tản nhiệt của xe Maserati GranTurismo Sport

Phần đầu xe đặc biệt thu hút khi sở hữu phong cách thiết kế SharkNose (mũi cá mập) mạnh mẽ với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác sắc cạnh, chính giữa là logo cây đinh ba trứ danh.

thiet-ke-den-pha-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Thiết kế đèn pha của xe Maserati GranTurismo Sport

Phía trên là cụm đèn pha ấn tượng bởi sự rõ nét và táo bạo, trên nắp capo là các đường dập nổi hài hòa với tổng thể đầu xe.

guong-chieu-hau-carbon-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Gương chiếu hậu bọc carbon của xe Maserati GranTurismo Sport

Khi nhìn ngang, Maserati trông khá đơn giản nhưng vẫn phảng phất các đường nét của các mẫu xe đua F1 khi mọi chi tiết từ các đường dập lõm, đèn hậu cho tới bánh xe đều mang đến cảm giác linh hoạt và nhanh nhẹn một cách đầy phấn khích.

duoi-xe-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Thiết kế phía sau xe Maserati GranTurismo Sport

Đuôi xe không có nhiều thay đổi khi vẫn sở hữu cụm đèn hậu hơi hếch lên, nhiều chi tiết dập khuôn ấn tượng.

ong-xa-op-carbon-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Ống xả ốp carbon của xe Maserati GranTurismo Sport

Thay đổi lớn nhất là cản sau và ống xả kép được tái thiết kế mang đến vẻ đẹp trẻ trung và khí động học.

canh-gio-carbon-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Cánh gió làm từ carbon của xe Maserati GranTurismo Sport

Nhìn chung tổng thể ngoại hình xe rất tuyệt vời theo cách thật khó để diễn tả bằng lời. Cảm giác quyền lực và hoàng tộc bao phủ cảm nhận của người chiêm ngưỡng khi ngắm nhìn Maserati Granturismo Sport 2021.

- Nội thất xe Maserati Granturismo Sport 2021.

Granturismo Sport sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2938mm nên khoang nội thất xe rộng rãi, mọi chi tiết bên trong đều được thiết kế tỉ mỉ và chỉn chu cẩn thận.

hang-ghe-thu-hai-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Thiết kế hàng ghế thứ 2 trên xe Maserati GranTurismo Sport

Toàn bộ ghế trên xe được bọc da cao cấp với tông chủ đạo tối màu đi cùng với các đường thêu chỉ đỏ và những đường viền màu trắng cá tính toát lên vẻ vương quyền hấp dẫn.

khay-de-coc-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Khay để cốc cho hàng ghế thứ 2 trên xe Maserati GranTurismo Sport

Đặc biệt là hàng ghế trước không chỉ được bọc da cao cấp mà còn bởi những công nghệ hiện đại Maserati đã tinh giản trọng lượng của chúng đi rất nhiều khiến trải nghiệm trên xe càng trở nên êm ái tuyệt vời hơn.

dong-ho-vien-carbon-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Đồng hồ hiển thị với viền ốp carbon

Ngoài ra ở thế hệ 2021, Granturismo Sport còn có cửa sổ lớn hơn phù hợp với những khách hàng mong muốn có một không gian mở thoáng đãng.

vo-lang-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Vô lăng xe Maserati GranTurismo Sport

Vô-lăng 3 chấu bọc da cao cấp và sang trọng tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi với logo cây đinh ba huyền thoại ở chính giữa chắc chắn sẽ đem lại cảm giác đầy tự hào khi cầm lái.

- Tiện nghi trang bị

Mọi trang bị tối tân đều được Maserati mang tới cho chiếc siêu xe này.

dvd-giai-tri-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Màn hình cảm ứng 8,4 inch với khả năng hiển thị sắc nét bậc nhất hiện nay kể cả khi so với những thiết bị chuyên dụng về tính năng hiển thị, tích hợp khả năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp Harman/ Kardon với trải nghiệm âm thanh sâu lắng, chân thực như một buổi hòa nhạc thu nhỏ, điều khiển bằng giọng nói kết nối Bluetooth ,USB và AUX-IN, ổ cứng 30GB.

dong-ho-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Đồng hồ đặt chính giữa bảng điều khiển trung tâm

lay-chuyen-so-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Lẫy chuyển số trên vô lăng cũng làm từ sợi carbon

Xe cũng đặc biệt được đầu tư dàn điều hòa tự động 2 vùng có khả năng làm mát đáng nể, chỉ một thời gian ngắn gần như ngay lập tức kể từ khi bật, khoang nội thất đã được làm mát sâu và thoáng đãng.

- Vận hành.

Maserati Granturismo Sport sở hữu sức mạnh từ động cơ xăng V8 dung tích 4.7L hút khí tự nhiên được sản xuất bởi người anh em Ferrari, mang tới công suất 460 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 520 Nm tại vòng tua 4.750 vòng/phút. Sức mạnh này đi kèm cùng hộp số tự động ZF 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau cho khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 4,8 giây, tốc độ tối đa 299Km/giờ.

dong-co-xe-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Động cơ của xe Maserati GranTurismo Sport

Được ngưỡng mộ trên toàn thế giới về khả năng vận hành, đạt hàng loạt giải thưởng danh giá trong những cuộc đua F1, Maserati chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng về trải nghiệm vận hành trên những mẫu xe của mình, Maserati GranTurismo Sport 2021 cũng không phải là ngoại lệ khi cảm giác lái trên xe vô cùng tuyệt vời, mạnh mẽ, phấn khích với độ vọt không hề thua kém bất kỳ đối thủ cùng phân khúc nào.

- An toàn.

Xe được trang bị hầu hết các tính năng an toàn cao cấp bậc nhất hiện nay, nổi bật có thể kể tới như: Trang bị dây an toàn tự động thắt chặt đưa khách hàng vào chỗ ngồi tối ưu ngay khi có va chạm ngoài ý muốn xảy ra.

can-so-boc-carbon-maserati-granturismo-sport-2019-gioithieuxe-vn

Hệ thống an ninh chống trộm ưu việt phát hiện ra sự xâm nhập bất thường, trong trường hợp đó Granturismo Sport sẽ thông minh ngăn động cơ khởi động giúp bảo vệ tối đa tài sản cho chủ sở hữu. Hệ thống kiểm soát tự động giảm công suất động cơ và tùy chọn tự phanh tự động tối ưu nhất ngay khi xe cảm nhận thấy sự vượt quá tầm kiểm soát xử lý. Ngoài ra, tất cả các trang bị tiêu chuẩn hiện hành thường thấy đều có mặt trên chiếc siêu xe này.

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe Maserati GranTurismo Sport mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.

Video xe Maserati GranTurismo Sport