Đánh giá xe Maserati Levante 2021, kèm giá bán 02/2021

Đánh giá xe Maserati Levante S 2021, thông số kĩ thuật hình ảnh nội ngoại thất, màu xe. Giá xe Maserati Levante đang bán tại Việt Nam.

gia-xe-maserati-levante-s-2019-gioithieuxe-vn

102 năm kể từ ngày Maserati xuất hiện, lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2016 hãng mới cho ra mắt một chiếc  SUV. Đó là một thời gian dài, chính vì thế mà sự xuất hiện của Levante đã ngay lập tức gây được sự chú ý rất lớn từ truyền thông trên khắp thế giới.

Cái tên “Levante” lấy cảm hứng từ một cơn gió Địa Trung Hải. Cơn gió ấm áp, nhẹ nhàng nhưng cũng có thể nhanh chóng chuyển sang mạnh mẽ và dữ dội. Đây có lẽ cũng là hàm ý những điều mà Maserati mong muốn mang tới cho Levante.

Giá xe Maserati Levante S 2021 chính hãng đang được niêm yết ở mức 6,1 tỷ đồng. Mẫu xe của Maserati hiện là đối thủ của những chiếc SUV đắt tiền như Porsche Cayenne, xe Mercedes GLE Coupe, xe BMW X6, Infiniti QX70, Land Rover Range Rover Sport.

- Đánh giá xe Maserati Levante S 2021.

Xu hướng SUV đang ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới khiến các hãng siêu xe giờ đây không thể đứng ngoài cuộc. Vừa qua, thương hiệu lừng danh Lamborghini đã lần đầu tiên cho ra mắt chiếc siêu SUV của mình. Tuy nhiên, đó có vẻ là bước đi muộn màng so với người đồng hương Maserati khi hãng xe này đã thức thời và tung ra siêu SUV Levante từ thời điểm trước đó vài năm.

Tại Việt Nam, Maserati chưa phải là một thương hiệu được đông đảo khách hàng biết đến. Nếu như bạn mong muốn tìm kiếm 1 chiếc siêu SUV 5 chỗ sang trọng, cá tính và độc đáo thì Maserati Levante S 2021 thực sự là một sự lựa chọn đáng quan tâm.

>> Tham khảo: Bảng giá xe Maserati Ghibli 2021

- Thông số kỹ thuật Maserati Levante S 2021.

Thông sô kĩ thuật Xe Maserati Levante S 2021.
Chiều dài  5003 mm
Chiều rộng (xếp kính) 1968 mm
Chiều rộng (mở kính) 2158 mm
Chiều cao 1679 mm
Chiều dài cơ sở 3004 mm
Chiều rộng cơ sở trước 1624 mm
Chiều rộng cơ sở sau 1676 mm
Chiều dài đầu xe 966 mm
Chiều dài đuôi xe 1033 mm
Lốp trước 255/60 ZR18
Lốp sau 255/60 ZR18
Phân loại động cơ V6
Dung tích xy-lanh 2979 cc
Công suất cực đại 350 HP
Đường kính pít tông 86.5 mm
Hành trình pít tông 84.5 mm
Tốc độ tối đa 251 km/h
Gia tốc 0-100 km/h: 6.0 s
Mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp 10.7 l / 100 km

- Ngoại thất xe Maserati Levante S 2021.

Với kích thước tổng thể khá lớn là 5.003 x 2.158 x 1.679 mm cùng chiều dài cơ sở đạt 3004 mm, Maserati vừa to lớn bệ vệ lại vừa sở hữu không gian nội thất rộng rãi.

dau-xe-maserati-levante-s-2019-gioithieuxe-vn

Phần đầu xe đặc biệt khác lạ và nam tính với cụm đèn trước giống đôi mắt sắc lẹm, kết hợp hài hoà với các thanh kim loại xếp dọc ở trung tâm đi kèm logo Maserati hình cây đinh ba ở chính giữa.

Những đường dập nổi hông xe Maserati Levante S 2021 đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ quý phái của một chiếc siêu SUV đắt tiền, cùng với bộ la-zăng hợp kim được thiết kế trau chuốt đồng bộ.

duoi-xe-maserati-levante-s-2019-gioithieuxe-vn

Đuôi xe sắc nét với các chi tiết được thiết kế dứt khoát. Cụm đèn hậu dạng LED được bao quanh bởi dải đèn màu đỏ trông khá dữ dội, kết nối bởi nẹp biển số và tay nắm cửa mạ crom ấn tượng.

Nhìn chung ngoại thất xe không quá bóng bẩy, mượt mà nhưng chắc chắn đều khiến mọi người phải trầm trồ về sự cá tính, khác biệt và có đôi chút dữ tợn của nó.

- Nội thất xe Maserati Levante S 2021.

Cảm nhận đầu tiên về khoang nội thất đó là sự rộng rãi, thoải mái. Cảm nhận tiếp theo là sự sang trọng, đẳng cấp trên mọi chi tiết dù nhỏ nhất. Toàn bộ ghế trên xe đều được bọc da cao cấp màu xám, hàng ghế trước được thiết kế có độ ôm cao tạo sự thoải mái tối đa cho người ngồi, ngoài ra hàng ghế trước tích hợp khả năng chỉnh điện 8 hướng hiện đại. Đặc biệt ghế lái có khả năng nhớ 2 vị trí. Nhờ ưu điểm khoang nội thất rộng rãi nên mọi ghế trên xe đều được thiết kế rất rộng rãi mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người ngồi.

noi-that-xe-maserati-levante-s-2019-gioithieuxe-vn

Vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp tỉ mỉ, được tích hợp nhiều nút bấm hiện đại tạo sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng. Ở giữa là logo cây đinh ba đầy quyền lực của thương hiệu Maserati.

Các chi tiết nhỏ khác trong khoang nội thất như cần số, bảng tablo được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế và cao cấp.

dong-ho-xe-maserati-levante-s-2019-gioithieuxe-vn

Về tiện nghi, Xe được trang bị tiện nghi vô cùng đầy đủ, nổi bật có thể kể tới  hệ thống giải trí màn hình 8,4 inch với khả năng hiển thị đặc biệt ấn tượng, kết nối Carplay và Android Auto, dàn âm thanh 8 loa cao cấp sinh động và trung thực, điều hoà tự động 2 vùng độc lập đảm bảo làm mát khoang nội thất nhanh và mạnh, hỗ trợ đỗ xe, điều khiển hành trình, khởi động bằng nút bấm.

cua-so-troi-maserati-levante-s-2019-gioithieuxe-vn

Ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn trang bị như lazang thể thao, âm thanh Bowers & Wilkins cao cấp, sổ trời Panorama, cốp đóng mở điện thông minh, gói trang bị cá nhân hóa.

- Chế độ vận hành.

 Maserati sở hữu động cơ V6 Biturbo, dung tích 3.0L, mang tới công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500Nm. Đi kèm với cụm động cơ này là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh Q4 độc quyền Maserati. Bên cạnh đó xe còn được trang bị hệ thống giảm xóc khí nén, hệ thống treo khí nén với khả năng nâng hạ gầm 6 mức độ. Những chi tiết này kết hợp lại giúp quá trình vận hành của xe vô cùng êm ái ngay cả khi chạy với tốc độ cực cao và địa hình phức tạp. Gần như không có bất cứ tạp âm gì có thể lọt vào khoang nội thất khi xe di chuyển.

dong-co-maserati-levante-s-2019-gioithieuxe-vn

Với cỗ máy này, Maserati Levante S 2021 có thể đạt vận tốc 100 km/h chỉ trong thời gian 6 giây và có tốc độ tối đa là 251 km/h. Mức độ tiêu hao nhiên liệu của xe trên cung đường hỗn hợp là 10,7 lít/100km.  Giống như cái tên “Levante” của mình, xe giống như một cơn gió Địa Trung Hải có thể chuyển từ êm ái sang dữ dội ngay tức thì. Bên cạnh đó với công suất và momen xoắn lớn Maserati đảm bảo thách thức mọi địa hình dù phức tạp nhất.

- An ninh, an toàn.

 Trang bị an toàn của xe khá đầy đủ, đảm bảo bảo vệ khách hàng một cách tối ưu. Tuy nhiên, công bằng mà nói khi so sánh với các đối thủ ở cùng mức giá chót vót này thì có nhiều mẫu xe khác được trang bị nhiều tính năng ưu việt và hiện đại hơn nhiều.

mam-xe-maserati-levante-s-2019-gioithieuxe-vn

Maserati Levante S 2021 sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống chống trượt ASR, hệ thống kiểm soát sức kéo MSR, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ đổ đèo, phanh tay điện tử, kiểm soát áp suất lốp, 6 túi khí.

Gioithieuxe.vn Chúc quý khách hàng có một trải nghiệm mới với mẫu Suv Maserati Levante S 2021 để thay đổi phong cách và thể hiện cá tính.