Giá xe ô tô Honda Accord 2021, bảng giá, khi nào có xe giao?

Honda Accord có gián bán khoảng 1,2 tỷ đồng, đã được cho ra mắt tại triển lãm Bangkok Motor Show vừa diễn ra trong những ngày qua, Honda mang đến mẫu xe Accord hoàn toàn mới, một cái tên quen thuộc trong phân khúc sedan hạng D.

Cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như xe Mazda 6, mẫu xe Kia Optima hay xe Toyota Camry, thế nên Honda Accord thế hệ thứ 10 được hãng đầu tư và nâng cấp nhiều hơn. Các thay đổi tập trung vào cấu hình vận hành.

gia-xe-honda-accord-2019

Các chuyên gia kỳ vọng rằng những biến đổi này sẽ giúp Accord 2021 có được sức bật tốt hơn, khi mà các đối thủ đã chiếm lĩnh phần lớn thị phần.

- Một số điểm nổi bật của Honda Accord 2021 so với thế hệ cũ.

Hai động cơ Xăng tăng áp 1.5L Turbo và hybrid 2.0L thay thế 2 động cơ cũ là 2.0L và 2.4L (Tuy nhiên bản Hybrid sẽ chưa được bán tại Việt Nam).

Hộp số vô cấp CVT mới thay thế cho hộp số tự động 5 cấp.

Trục cơ sở dài hơn 55mm, gia tăng độ rộng khoang cabin.

- Thông số kỹ thuật.

Tên xe Honda Accord 2021
Kích thước DxR (mm) 4920 x 1860
Chiều dài cơ sở (mm) 2830
Động cơ Xăng tăng áp và Hybrid
Dung tích công tác 1.5L, 2.0L
Công suất cực đại (mã lực) 190-215
Hộp số Vô cấp CVT
Cỡ lốp 225/50R17, 235/45R18
Loại nhiên liệu Xăng, Xăng kết hợp điện
Chế độ lái EV Drive, Hybrid Drive và Engine Drive

Honda Accord giá bao nhiêu? Khi nào về Việt Nam?

Honda Accord 1.5L Turbo 2021 giá bán tạm tính 1,2 tỷ đồng

Giá xe Honda Accord 2021 tạm tính chưa bao gồm các khoản chi phí lăn bánh. Dự kiến mẫu xe Honda Accord 2021 sẽ bán ra Việt Nam trong Quý 2 năm nay.

>> Xem thêm: Giá xe Honda City 2021

- Ngoại thất Honda Accord 2021.

Honda Accord thế hệ mới có những ci tiết thay đổi ngoạn mục về ngoại hình. Dù là mẫu xe Nhật nhưng lối thiết kế mới mang nét trẻ trung, mới mẻ đậm chất Châu Âu. Xe có kích thước dài, rộng là 4920 x 1860 mm.

gia-xe-honda-accord-2019-01

Đầu xe tạo cái nhìn cực kỳ thu hút, quyến rũ với mặt nạ đen bóng bẩy. Với chất liệu nhựa cao cấp, khu vực này toát lên tính thẩm mỹ cao và không bị nhầm lẫn với các chi tiết rẻ tiền.

Ngay trung tâm là logo chữ H được phủ crom bóng. Sát bên cạnh là thanh ngang kéo dài ôm trọn đầu xe giúp tăng chiều rộng lý tưởng. Đáng chú ý nhất là cụm đèn pha phía trước ứng dụng công nghệ LED với khả năng tự động bật tắt.

Sâu bên trong là hàng loạt các bóng đèn xếp dày đặc, chi chít giúp Accord trông thật sự ấn tượng. Cụm đèn LED chạy ban ngày xếch ngược lên cao tỏ rõ dấu ấn riêng biệt chỉ có trên Accord đồng thời mang đến một diện mạo ngầu hơn.

Cản trước của Honda Accord thừa ra một khoảng khá dài so với mui xe. Nằm cân đối hai bên là hốc hút gió gấp gọn tạo tiền đề cho phần cản nhô ra ngoài.

hong-xe-honda-accord-2019

Nhìn từ bên hông, Honda Accord chinh phục khách hàng khi có thân hình rất thể thao, thời thượng. Tổng thể trọng tâm đổ dồn về sau như những chiếc coupe thời hiện đại. Điểm nhấn đáng chú ý ở thân xe không thể bỏ qua phần nẹp nhôm ở thành cửa rất tinh tế.

“Theo dấu” đèn trước, một đường gân nổi được kéo dài từ trước đến sau và chạy ngang qua hông xe đầy tính toán. Vòm cửa sổ xuôi hẳn về sau rất đẹp mắt. Toàn bộ cơ thể được đặt trên bộ mâm 17-18 inch vừa phải.

Xe Honda Accord 2021 phá bỏ lối thiết kế cũ đã có phần nhàm chán. Gương chiếu hậu và tay nắm cửa của xe cùng màu thân xe, các chỉ crom được đính nhẹ nhàng, sắc sảo. Bên cạnh đó, các tính năng như gập điện, tự động làm mờ đều được xe trang bị đầy đủ.

duoi-xe-honda-accord-2019

Khá đáng tiếc khi phần đuôi của Honda Accord không có sự đột phá về mặt thiết kế. Cụm ống xả kép trên xe đã bị lược bỏ hoàn toàn, thay vào đó, cản sau được bao phủ bởi một lớp crom dày đặc.

Đèn hậu của xe được áp dụng công nghệ LED cho cái nhìn đẹp đẽ từ mọi góc. Với hình dáng chữ C dẹp đối lập, Honda Accord thế hệ mới giữ lại nét độc đáo quen thuộc của thế hệ cũ. Ngay trên cao là ăng ten vây cá mập cùng cánh lướt gió tô đậm chất cá tính.

- Nội thất Honda Accord 2021.

Xe Honda Accord 2021 là một trong những mẫu sedan hạng D xe theo kịp xu hướng thiết kế thời đại. Chỉ cần mở cánh cửa xe ra, khách hàng sẽ cảm nhận được ngay sự mới mẻ, tinh tế trong lối tạo hình khoang nội thất.

noi-that-xe-honda-accord-2019

Với chiều dài cơ sở 2830 mm, tăng 55 mm so với bản tiền nhiệm, Honda Accord tạo ra không gian ngồi rất rộng rãi. Ngay trên trần xe, cửa sổ trời được lắp đặt khéo léo để hành khách dễ dàng tương tác với thế giới bên ngoài.

Táp lô xe là một trong những điểm sáng đáng quan tâm và dành lời khen. Vận dụng hợp lý quy tắc thiết kế từ những đường thẳng, bảng trung tâm của Honda Accord trông vô cùng sống động, phá cách.

hang-ghe-truoc-honda-accord-2019

Nằm ngay chính giữa là một màn hình nổi tách biệt hợp thời trang. Đây là cách tạo hình mà đa số các mẫu xe sedan đều đang thiết lập. Khu vực cần số có cấu trúc dựng hình tinh gọn, đơn giản nhằm đỡ gây cảm giác rối mắt.

Chạm tay vào vô lăng, chủ nhân sẽ cảm thấy rất thích thú khi được sờ vào chất liệu da mịn. Vay mượn ý tưởng 3 chấu bọc da vát ngang góc từ các mẫu xe hiệu năng cao của Mercedes, Honda Accord chinh phục khách hàng bởi có một chiếc tay lái quá ấn tượng.

hang-ghe-sau-honda-accord-2019

Hệ thống ghế ngồi đem đến những trải nghiệm khác biệt, lạ lẫm khi có nhiều tiện nghi mới. Cụ thể các ghế trên xe đều bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế hành khách phía trước chỉnh điện 4 hướng giúp tìm được những tư thế ngồi thích hợp.

- Tiện nghi trang bị xe Honda Accord 2021.

Xe Honda Accord 2021 được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng. Bên cạnh đó, hàng ghế sau còn bố trí các cửa gió điều hòa. Nhờ đó mà không gian mát lạnh luôn được lan tỏa khắp khoang cabin.

dau-dvd-xe-honda-accord-2019

Hệ thống thông tin giải trí trên Accord 2021 được đầu tư hơn với nhiều tính năng thú vị và mới mẻ. Cụ thể gồm có: màn hình trung tâm TFT 7 inch, sạc điện thoại không dây, định vị dẫn đường, kết nối USB, Bluetooth, điều khiển bằng giọng nói.

hop-so-xe-honda-accord-2019

Đặc biệt, hãng xe Nhật Bản còn chu đáo nâng cấp trải nghiệm âm nhạc với dàn âm thanh 8 loa cao cấp. Hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút thư giãn cho người dùng. Ngoài ra xe còn có một số tính năng khác như: khởi động nút bấm Start/Stop, màn hình HUD…

- Vận hành.

Hai động cơ 2.0L và 2.4L trên phiên bản cũ đã chính thức “nói lời chia tay”. Thay thế cho chỗ trống đó là hai loại động cơ gồm Xăng 1.5L tăng áp và 2.0L Hybrid. Bản Hybrid rất tiếc sẽ không được bán tại Việt Nam.

dong-co-xe-honda-accord-2019

Động cơ Xăng 1.5L tăng áp có khả năng sản sinh công suất tối đa 190 mã lực, mô men xoắn cực đại 243 Nm.

Trong khi đó động cơ điện 2.0L Hybrid gồm động cơ Xăng i-VTEC tạo ra 145 mã lực, 175 Nm kết hợp cùng 2 mô tơ điện. Khi kết hợp, tổng công suất có thể lên đến 215 mã lực.

Honda Accord 2021 sẽ sở hữu hộp số mới vô cấp CVT thay thế cho số tự động 5 cấp ở phiên bản cũ. Cải tiến này giúp mang đến cảm giác lái phấn khích, trơn tru hơn cho những chủ nhân tương lai.

Có thể thấy, sức mạnh vận hành của Accord 2021 được gia tăng đáng kể khi có sự hỗ trợ đắc lực của động cơ điện cùng hộp số CVT. Nguồn năng lượng mới này được kỳ vọng sẽ cứu vớt doanh số bán khá chật vật của Accord.

vo-lang-xe-honda-accord-2019

Accord 2021 sẽ được trang bị hệ thống đa chế độ lái thông minh Sport Hybrid i-MMD mới. Hệ thống này cho phép người dùng thỏa thích trải nghiệm ba chế độ lái khác nhau gồm: EV Drive, Hybrid Drive và Engine Drive.

Honda đã chuẩn bị 2 thông số lốp khác nhau tùy vào sở thích của khách hàng. Nếu đề cao sự êm ái thì loại lốp 225/50R17 sẽ là lựa chọn tối ưu. Còn những chủ nhân thích cảm giác bám đường tốt thì bộ lốp mỏng 235/45R18 sẽ rất hợp lý.

- An toàn.

Không cần tranh luận nhiều về hệ thống an toàn trên Accord 2021 khi xe sở hữu hàng loạt các tính năng hiện đại. Cụ thể gồm có: phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn, Cruise control, cảm biến đỗ xe phía trước, hỗ trợ đỗ xe phía sau.

Ngoài ra, xe còn có: camera 360 độ, cảnh báo phương tiện cắt ngang, hỗ trợ đỗ xe thông minh, cảnh báo lệch làn.

- Kết luận.

Phải thừa nhận rằng, doanh số của Accord không thực sự ấn tượng, thậm chí là khá “ế ẩm”. Tuy nhiên, Honda đã có những sự bổ sung kịp thời trên Accord 2021 giúp mang đến sự tự tin cần thiết cho mẫu sedan hạng D này trước những đối thủ “sừng sỏ” khác.

Gioithieuxe.vn Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.