Chi tiết xe Honda BR-V 7 chỗ 2021, kèm giá bán mới nhất tháng 02/2021

Chi tiết xe Honda BR-V 7 chỗ 2021, hình ảnh nội ngoại thất. Giá xe Honda BRV 2020 là bao nhiêu? Khi nào về Việt Nam? Thông số kỹ thuật và Thông tin đặt xe.

Tại triển lãm IMS 2018 diễn ra tại Indonesia, hãng Honda không chỉ vén màn mẫu xe concept mới mang tên Small RS mà còn giới thiệu phiên bản mới của dòng SUV lai MPV 7 chỗ với cái tên Honda BRV 2021.

xe-honda-brv-ra-mat-gioithieuxe-vn.

Xe Honda BRV có khả năng về Việt Nam trong thời gian tới

Tại các quốc gia khác trong Đông Nam Á, Honda BR-V được đặt trong thế cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga và Toyota Rush.

>> Xem thêm: Giá xe Honda CRV 2021

Mẫu xe nhà Honda dự kiến về Việt Nam trong quý 2 năm 2021, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cập nhật thời gian giao xe chính thức.

- Thiết kế ngoại thất xe Honda BRV 2021

Honda BRV 2021 có thiết kế mới mẻ, năng động và thực dụng với kích thước tổng thể lần lượt là 4453 x 1735 x 1666 mm, lớn nhất trong phân khúc crossover SUV hạng B hiện nay.

dau-xe-honda-brv-gioithieuxe-vn

Đầu xe Honda BRV với bộ đèn chính công nghệ Halogen, đèn Led ban ngày, đèn sương mù dạng tròn.

Chiếc Honda BRV 2021 có phần đầu nổi bật và lôi cuốn nhờ cụm đèn trước dạng Halogen sắc sảo kết hợp cụm đèn LED chạy ban ngày đẹp mắt. Xe có hốc hút gió cỡ lớn đi kèm bộ lưới tản nhiệt dạng đôi cánh to bản cực kỳ thu hút, bên cạnh là đèn sương mù hình tròn tinh tế.

than-xe-honda-brv-gioithieuxe-vn

Thân xe thiết kế theo phong cách cơ bắp với những đường dập nổi gân guốc, trang bị kính chiếu hậu kích thước lớn, tích hợp đèn báo rẽ hiện đại. Điểm hạn chế duy nhất là bộ mâm 16 inch khá nhỏ phần nào làm thiếu đi sự rắn rỏi của một chiếc SUV.

ngoai-that-xe-honda-brv-gioithieuxe-vn.j

Khác biệt nhưng biết cách tạo sự nổi bật, đuôi xe BR-V bầu bĩnh song lại sở hữu cụm đèn hậu góc cạnh, đặt ở trung tâm là logo chữ H được mạ crom sáng bóng, cản sau được làm lớn hơn tích hợp đèn phản quang bố trí hài hòa tạo nét nguyên khối và liền mạch.

den-sau-xe-honda-brv-gioithieuxe-vn

Bộ đèn sau xe Honda BRV 2021 có thiết kế hơi khác so với CRV.

Honda cho người dùng Honda BR-V 2021 6 lựa chọn về màu sắc gồm: xanh, đỏ, trắng, bạc, đen và xám.

- Nội thất xe Honda BRV 2021

Bước vào khoang cabin, hành khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng và sang trọng với chiều dài cơ sở lên đến 2662 mm, sử dụng chất liệu da cao cấp đi kèm tone màu đen quyến rũ.

noi-that-xe-honda-brv-gioithieuxe-vn

Toàn cảnh nội thất xe Honda BR-V 2021 với tông màu đen.

Táp lô xe cũng khiến người xem phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp khó cưỡng được tạo ra bởi những đường cắt dứt khoát. Trải dài trên đó là các nút bấm và màn hình có phần ngả về phía người lái, được bố trí hài hòa, vừa tầm mắt giúp tài xế dễ dàng thao tác hơn.

noi-that-khoang-lai-xe-honda-brv-gioithieuxe-vn

Nội thất khoang lái xe Honda BR-V. Điều hòa nhiệt độ tự động, có cửa gió cho hàng ghế thứ 2, ổ cắm điện 12V, hệ thống âm thanh 4 loa tích hợp USB, AUX và Bluetooth. Các tùy chọn cao cấp gồm da bọc nội thất, điều hòa tự động, màn hình điều khiển 6,1 inch cảm ứng.

Honda BR-V 2021 trang bị vô lăng dạng 3 chấu bọc da quen thuộc tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi, phía sau đó là cụm đồng hồ hiển thị trực quan các thông tin cần thiết với mức ánh sáng vừa phải không gây chói mắt.

chi-khoa-khoi-dong-thong-minh-xe-honda-brv-gioithieuxe-vn

Chìa khóa và nút đề nổ thông minh của xe.

Một điểm nổi bật về nội thất trên BR-V phải kể đến đó là cách sắp xếp 3 hàng ghế khá độc đáo, bố trí hàng ghế sau cao hơn hàng phía trước để tạo tầm nhìn tốt hơn. Các tính năng đi kèm như gập, chỉnh ghế chưa được hãng tiết lộ chính thức.

honda-brv-7-cho-gioithieuxe-vn

Honda BRV tuy là đàn em của Honda CRV nhưng nó vẫn được thiết kế với 7 chỗ ngồi. Với cách sắp xếp 3 hàng ghế theo kiểu rạp chiếu phim, hàng ghế sau cao hơn hàng phía trước nó, tạo tầm nhìn tốt.

- Tiện nghi trang bị trên xe

Có mức tiện nghi cao cấp là một điểm cộng lớn cho BR-V khi trên thị trường hiện tại, các đối thủ ‘nặng kí’ khác đã ứng dụng rất nhiều tính năng mới mẻ. Cụ thể khoang cabin của BR-V sẽ được làm mát nhanh và sâu nhờ hệ thống điều hòa tự động có cửa gió cho hàng ghế thứ 2.

khoang-chua-do-xe-honda-brv-gioithieuxe-vn

Khoang chứa đồ xe Honda BRV 2021 với dung tích 223 lít cơ bản và nâng lên 540 lít nếu sếp gọn hàng ghế cuối cùng.

Không chỉ vậy, người dùng còn cảm thấy khá hài lòng với các thiết bị hệ thống thông tin giải trí gồm màn hình cảm ứng 8 inch cảm ứng, hỗ trợ Bluetooth, USB, AUX cùng dàn loa cao cấp mang đến những âm thanh sống động và trong trẻo.

Các tiện ích mới mẻ khác trên xe cũng được hãng bổ sung nâng cấp như: đèn nội thất, khay đựng cốc cho hàng ghế trước, bệ tì tay trung tâm cho hàng ghế trước, ngăn chứa đồ nhỏ.

- Chế độ vận hành

Cung cấp sức mạnh cho Ô tô Honda BR-V 2021 là khối động cơ SOHC i-VTEC 1.5L sản sinh công suất tối đa 120 mã lực tại vòng tua 6600 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút. Với sức mạnh vượt trội và bền bỉ, BR-V hứa hẹn thực hiện đúng vai trò của một chiếc SUV khi mang đến những chuyến đi thú vị cho gia đình bạn bởi sự khỏe khoắn vốn có.

honda-brv-gia-bao-nhieu-gioithieuxe-vn

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về chiếc xe Honda BR-V này khi có thêm những thông tin chính thức

Không chỉ vậy, xe mang đến cảm giác lái mượt mà khi đi kèm với khối động cơ là hộp số tự động vô cấp Earth Dreams CVT, giúp xe vận hành êm ái mà không xảy ra cảm giác “giật cục” khi chuyển số.

Honda BR-V 2021 sở hữu công nghệ Earth Dreams được cải tiến dựa trên nền tảng động cơ VTEC nổi tiếng của Honda với 2 chế độ van biến thiên hoạt động ở vòng tua nhằm đem lại mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng công suất vượt trội. Honda BR-V chỉ tiêu thụ 6.9L nhiên liệu cho 100 km hành trình với cung đường kết hợp, một con số khá ấn tượng đối với chiếc Compact SUV.

BR-V có gầm cao đến 200 mm, giúp hành khách cảm nhận được sự thoải mái khi di chuyển vào các vùng địa hình hiểm trở. Đi kèm với đó là bộ lốp khá dày với thông số 195/60R16 tạo ra cảm giác êm ái hơn khi đi vào những vùng sỏi đá hay ổ gà.

- An ninh và an toàn của xe.

Vừa trình làng tại triển lãm xe ô tô tại thị trường Đông Nam Á và vẫn đang “úp mở” về sản phẩm mới của mình. Tính tới thời điểm hiện tại, BR-V chưa được hãng xe Nhật tiết lộ nhiều thông tin cho mục an toàn và an ninh của xe nhưng chắc chắn Honda sẽ không để mẫu xe này trang bị sơ sài, mất điểm với khách hàng.

Để đạt chuẩn 5 sao ASEAN NCAP về tiêu chí an toàn, chiếc BR-V có các thiết bị an toàn khá hiện đại như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ leo dốc HSA, 4 túi khí và camera lùi.

Các thiết bị an ninh giúp người lái an tâm hơn khi rời khỏi xe chưa được Honda công bố, tuy nhiên với một hãng xe tên tuổi như Honda thì người dùng sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề này.

- Kết luận

Mặc dù chưa trình làng tại Việt Nam nhưng theo những gì đã công bố thì quả thật đây là một chiếc xe rất sáng giá, sở hữu những ưu điểm không ngờ. Với khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ vốn có của Nhật, ngoại thất đẹp mắt cùng khoang nội thất tiện nghi, chắc chắn rằng BR-V sẽ làm hài lòng khách hàng Việt Nam trong lần ra mắt sắp tới của mình.

Trên đây là mẫu xe Honda BR-V mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.