Chi tiết xe Bentley Bentayga 2021 V8, kèm giá bán tháng 02/2021

Bentley Bentayga 2021 V8 là mẫu xe mới nhất được hãng xe Bentley sản xuất và được biết đến như một căn nhà xa xỉ thứ 2 của giới siêu giàu bởi những đặc trưng vốn có.

gia-xe-bentley-bentayga-2019-v8-gioithieuxe-vn

Bentley Bentayga V8

Xe phục vụ đối tượng chủ nhân yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không quá đặt nặng sức mạnh tốc độ. Với sức hút và mã ngoài quyền lực, Bentayga V8 là cái tên xứng đáng để các đại gia rút “hầu bao” trải nghiệm.

- Thông số kỹ thuật

Tên xe Bentley Bentayga 2021 V8
Kích thước DxRxC 5140 x 2224 x 1742
Chiều dài cơ sở 2995
Động cơ V8
Dung tích công tác 4.0L
Công suất cực đại (mã lực) 542
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 770
Hộp số Tự động 8 cấp
Dẫn động 4 bánh toàn thời gian
Tăng tốc (0-100km/h) 4.5
Vận tốc tối đa 290
Treo Khí nén

 - Giá xe

Hiện tại, Bentley Bentayga 2021 V8 có giá chỉ từ 168.000 USD

Bentley Bentayga V8 có 7 màu sắc ngoại thất tùy chọn giúp chủ nhân dễ dàng chọn lựa. Theo công bố từ đơn vị phân phối xe Bentley chính hãng tại Việt Nam, Bentley Bentayga V8 chính hãng đầu tiên sẽ về nước vào khoảng quý II năm nay.

>> Tham khảo: Bảng giá xe Bentley Mulsanne Speed

- Ngoại thất

Bentley Bentayga 2021 V8 sở hữu bộ cánh cực kỳ thu hút với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5140 x 2224 x 1742 mm. Xe có trọng lượng 3250 kg, phiên bản V8 nhẹ hơn 45kg so với bản Bentley Bentayga W12.

dau-xe-bentley-bentayga-2019-v8-gioithieuxe-vn-01

Đầu xe tạo dấu ấn quen thuộc bởi bộ lưới tản nhiệt hình thang trong họa tiết lưới mắt cáo sắc sảo. Cân đối hai bên là đèn pha hình tròn quen thuộc dạng Full LED có chức năng chiếu xa thông minh.

Hướng mắt xuống dưới là hốc hút gió hình chữ nhật tuyệt đẹp. Cản trước của xe có màu bạc với các đường gân trông rất hoàn hảo.

Phần nắp capo được tạo điểm nhấn từ những đường thẳng có tỷ lệ vàng vừa giúp xe mang nét đẹp hiện đại, vừa xen lẫn nét cổ điển, ma mị.

hong-xe-bentley-bentayga-2019-v8-gioithieuxe-vn

Hòa quyện sự tinh tế của SUV và vẻ ngoài gợi cảm truyền thống, Bentayga 2021 V8 có phần thân không thể ấn tượng hơn. Với bộ vành 5 chấu 21 inch cực lớn, xe vững vàng và nam tính hơn khi lướt bánh trên đường.

duoi-xe-bentley-bentayga-2019-v8-gioithieuxe-vn

Về lối tạo hình, điểm nhận dạng đơn giản nhất của mẫu xe này và đàn anh Bentley Bentayga W12 là cụm ống xả. Nếu W12 có dạng elip thì V8 phá cách với 4 pô đối xứng. Trên cao là cụm đèn hậu dạng LED tinh tế hình chữ C ôm nhẹ lấy đuôi và hông xe.

- Nội thất

Đặt chân vào không gian bên trong Bentley Bentayga 2021 V8, khách hàng sẽ cảm nhận được sự xa hoa và đắt đỏ trong từng tiểu tiết. Tổng thể khoang cabin thể hiện rõ sự quyền quý mà giới siêu giàu mới có cơ hội tận hưởng.

noi-that-xe-bentley-bentayga-2019-v8-gioithieuxe-vn

Với chiều dài cơ sở 2995 mm cùng cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic, chủ nhân có tầm quan sát “đã mắt” hơn khi đắm mình tận hưởng không gian bên ngoài.

Táp lô của Bentley Bentayga V8 kích thích mọi giác quan và cảm xúc bởi sự tinh xảo hiếm thấy. Các đường chỉ khâu tương phản màu đỏ làm cho nền da thêm nổi bật, điểm xuyết là ốp carbon trải dài giúp chiếc xe thêm phần xứng tầm với chủ nhân quý tộc.

he-thong-giai-tri-bentley-bentayga-2019-v8-gioithieuxe-vn

Tay lái có thiết kế 3 chấu bọc da rất tỉ mỉ nhằm nhấn mạnh sự sang chảnh, hào nhoáng. Các đường viền kim loại được mạ nhiều hơn giúp vô lăng rất sáng và đẹp mắt. Cần chuyển số và tính năng sưởi ấm vô lăng giúp người dùng luôn thích thú khi lái xe.

nho-vi-tri-bentley-bentayga-2019-v8-gioithieuxe-vn

Hệ thống ghế ngồi của mẫu xe này không có lấy một điểm trừ về tính thẩm mỹ. Với chất liệu da mịn được may thủ công cùng gỗ óc chó veneer, Bentley Bentayga V8 thể hiện rõ nét phong cách hoàng gia trên từng đường nét.

Phục vụ tối đa chủ nhân khi cầm lái, Bentayga V8 cho thấy sự tiện nghi cao cấp. Ghế trước ôm sát cơ thể người ngồi, ghế lái có 3 vị trí nhớ và có thể chỉnh điện linh hoạt 22 hướng. Cánh cửa bên phía người lái tích hợp nhiều nút bấm và ốp kim loại rực rỡ.

hang-ghe-sau-xe-bentley-bentayga-2019-v8-gioithieuxe-vn

Hàng ghế thứ 2 của chiếc Bentayga V8 cung cấp không gian ấn tượng để chủ nhân thư giãn. Tựa đầu trên ghế mềm và có độ đàn hồi lý tưởng để nghỉ ngơi, tựa tay chính giữa hai ghế có ngăn để ly để ông chủ dễ dàng nhâm nhi rượu trong khi đàm đạo.

Phần cốp xe khá ổn khi có nhu cầu chở đồ bởi có dung tích chứa 484L nếu hàng ghế sau để ở chế độ tiêu chuẩn. Mặt khác, với chế độ 4 người, con số này giảm xuống còn 430L.

- Tiện nghi trang bị

Xe Bentley Bentayga 2021 V8 sở hữu mức tiện nghi đỉnh cao chỉ có ở những chiếc xe đắt giá nhất. Cửa gió điều hòa được bố trí xunh quanh xe mang đến nền nhiệt dễ chịu. Chỉ với một thao tác, cả thế giới bên trong sẽ thay đổi nhiệt độ theo ý người dùng.

tien-nghi-bentley-bentayga-2019-v8-gioithieuxe-vn

Không chỉ vậy, xe còn được trang bị các tính năng như: chức năng điều khiển bằng giọng nói, kết nối Wi-Fi, Apple Carplay, Radio kỹ thuật số, AMI, CD, nghe nhạc MP3, thẻ nhớ SD.

Đáng kể đến là màn hình cảm ứng 8 inch ở bảng điều khiển trung tâm cực kỳ sắc nét. Thao tác ở màn hình mượt và nhạy, tốc độ con trỏ lướt nhanh như màn hình những chiếc Smartphone đắt tiền.

Không chỉ vậy, với ổ cứng 60 GB, xe cho thấy khả năng lưu trữ nhiều và đọc dữ liệu rất nhanh. Đi kèm là dàn âm thanh 10 loa giúp tạo ra cho chủ nhân một rạp hát riêng với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh .

- Vận hành

Mở nắp capo của Bentayga V8 ra, khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến sự sắp xếp đầy tính toán của các kỹ sư tài ba. Xe được trang bị động cơ Xăng tăng áp kép V8 4.0L có công suất tối đa 542 mã lực, mô men xoắn cực đại 770 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

hop-so-bentley-bentayga-2019-v8-gioithieuxe-vn

Với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, Bentley Bentayga 2021 V8 linh hoạt và uyển chuyển dù ở bất kỳ địa hình nào. Núm chuyển đổi cấu hình giúp chiếc xe ứng biến nhanh với mọi tình huống, chỉ cần đạp ga mạnh, động cơ gào to hơn và truyền lực để “chồm” lên phía trước.

Dù được biết đến là bản thấp cấp hơn so với W12 nhưng V8 thách thức mọi giới hạn vì độ dẻo dai và mạnh mẽ. Xe đạt thành tích 4.5 giây để có bức tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 290 km/h.

Ấn tượng hơn, đây còn là mẫu xe được trang bị đĩa phanh trước lớn nhất thế giới từ trước đến nay với đường kính lên đến 440 mm. Mọi thao tác đạp phanh trên chiếc xe này trở nên chính xác trong từng khoảnh khắc.

mam-xe-bentley-bentayga-2019-v8-gioithieuxe-vn

Không chỉ vậy, hệ thống treo khí nén còn là điều làm nên sức hút của mẫu xe này trong con mắt của giới nhà giàu.

Tích hợp chế độ kiểm soát giảm xóc liên tục và 4 cài đặt chiều cao, Bentayga V8 tạo nên chuẩn mực về độ êm ái mà chỉ những chiếc xe sang mới có được.

- An toàn

Độ an toàn trên chiếc Bentley Bentayga 2021 V8 không còn là vấn đề đáng bàn cãi. Vượt qua các bài kiểm định gắt gao nhất, xe tạo nên sự hài lòng bởi những tính năng hiện đại như: camera 360, cảnh báo điểm mù, cảnh báo vật chắn khi đi trên đường.

nut-de-bentley-bentayga-2019-v8-gioithieuxe-vn

Không chỉ vậy, xe còn có các hệ thống khác đáng kể đến như: hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo giới hạn tốc độ, cảnh báo chệch làn đường, chống bó cứng phanh, phanh tự động, màn hình hiển thị head-up.

- Kết luận

Chớp lấy thời cơ được ưu ái chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt 110% thay vì 150% như đàn anh, đơn vị phân phối mẫu xe này hứa hẹn sẽ sớm mang Bentley Bentayga 2021 V8 cập bến Việt Nam.

Biến thể V8 này được xem là một lựa chọn hoàn hảo trong bộ sưu tập Bentley Bentayga. Bởi lẽ ở phiên bản này, chủ nhân vừa phô diễn được sự đẳng cấp của mình vừa có được một chiếc xe đáp ứng nhu cầu đi lại nhưng không quá cầu kỳ như những siêu xe tốc độ.

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe Bentley Bentayga V8 mới nhất mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng mua được mẫu xe ưng ý với giá tốt nhất.