Chi tiết xe Jaguar XE 2021, kèm giá bán mới nhất tháng 02/2021

Chi tiết xe Jaguar XE 2021, thông số kĩ thuật, hình ảnh nội ngoại thất kèm giá bán xe Jaguar XE, an ninh an toàn và chế độ vận hành của xe.

gia-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn-02

Mẫu Jaguar XE khi vừa ra mắt đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng khi sở hữu nhiều điểm mạnh về thiết kế năng động, trẻ trung mà vẫn duy trì được bản sắc riêng của Jaguar. Trong khi đó, cảm giác lái không “bốc” như xe thể thao song lại rất êm ái, dễ chịu, ngay cả khi di chuyển trên các con đường offroad nhẹ giúp Jaguar XE 2021 ghi điểm trong mắt khách hàng.

Tuy nhiên, giá bán chưa thực sự cạnh tranh vẫn là một rào cản lớn của dòng Jaguar nói chung và Jaguar XE 2021 nói riêng khi tiếp cận người dùng.

- Giá xe Jaguar XE

Các mẫu Jaguar XE 2021 nhập khẩu vào Việt Nam chủ yếu sử dụng động cơ dung tích 2.0 lít tăng áp với giá bán cạnh tranh:

+ Jaguar XE Prestige 2.0P (198 mã lực): 2.600.000.000 VNĐ

+ Jaguar XE Prestige 2.0P (238 mã lực): 3.050.000.000 VNĐ

Giá xe Jaguar XE trên chỉ là giá xe tham khảo mà chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi (nếu có).

>> Tham khảo thêm:  Giá xe BẢNG GIÁ XE SUBARU 2021 MỚI NHẤT 2021

danh-gia-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn

- Ngoại thất xe Jaguar XE

Với kích thước tổng thể 4670 x 2075 x 1425 mm, Jaguar XE 2021 có dáng nhỏ gọn, kế thừa khá nhiều đặc điểm từ những mẫu xe Jaguar khác, với phong cách thiết kế thanh lịch, sang trọng.

dau-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn

Lưới tản nhiệt hình thang bo tròn góc với logo hãng đặt tại trung tâm – đặc trưng của bất kì chiếc Jaguar nào, phong cách tạo hình cụm đèn trước sắc sảo với đèn pha Xenon tự động điều chỉnh góc chiếu, sống động cùng dải LED chiếu dáng ban ngày hình chữ “J” cá tính.

than-xe-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn

Danh_Gia_Jaguar_XE_2018_Muaxegiatot_vn_8Hốc gió phía dưới được chia tách thành 3 mảng kết hợp với cản trước hầm hố, vừa giúp xe duy trì được thiết kế khí động học tổng thể, vừa mang đến cảm giác thể thao cho Jaguar XE 2021.

hong-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn

Hông xe chỉ được dập nổi nhẹ ở phía dưới, kết hợp thanh nẹp crom sang trọng. Điểm nhấn dễ thấy của xe nằm ở bộ lazang được tạo dáng thể thao đầy thu hút. Tay nắm cửa được sơn cùng màu thân xe, tương tự với gương chiếu hậu, giúp tổng thể xe trẻ trung hơn. Gương chiếu hậu cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng như chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ.

den-hau-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn

Ăng-ten của xe thiết kế theo dạng vây cá mập thời thượng, nhưng ấn tượng hơn là cụm đèn hậu LED mảnh dài và sắc sảo lấy cảm hứng từ mẫu F-Type nổi tiếng, tương tự đèn trước, tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe.

- Nội thất xe Jaguar XE

Với chiều dài cơ sở là 2835mm, Jaguar XE có khoang cabin khá rộng, hàng ghế thứ hai thoáng, hành khách để chân sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều so với các mẫu xe sedan cùng phân khúc.

noi-that-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vnThiết kế táp lô Jaguar XE 2021 có dạng đối xứng, khác với mẫu Jaguar XJ, các chi tiết của xe vuông vức, bề thế, sử dụng vật liệu ốp cao cấp, mang đến cảm giác hiện đại khi trải nghiệm xe. Mẫu xe này cũng lắp đặt hệ thống đèn LED nội thất với khả năng điều chỉnh màu sắc đa dạng, giúp chủ nhân dễ dàng tuỳ biến theo tâm trạng.

khoang-lai-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn

Mẫu xe Jaguar này cũng sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh hiện đại, thời thượng, chỉnh điện với thao tác đơn giản, hành khách có thể mở cửa để không gian thông thoáng và hoà mình vào với cảnh vật xung quanh.

ghe-sau-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn

Xe trang bị tay lái bọc da cao cấp, tích hợp nút bấm điều chỉnh đa năng, phía sau là cụm đồng hồ điện tử 12.3 inch hiện đại, thay thế cho kiểu analog truyền thống. Ngoài ra, tính năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió (HUD) cũng giúp người lái dễ dàng nắm bắt thông tin vận hành xe trong khi tập trung lái hơn.

tien-nghi-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn

Jaguar XE sở hữu hệ thống giải trí Incontrol Toch Pro với nhiều tính năng hiện đại như bản đồ định vị, dàn loa Meridian cao cấp cùng màn hình điều khiển kép. Màn hình cảm ứng, 8-10.2 inch, đầu DVD, kết nối Bluetooth/ USB, có thể nâng cấp thêm tính năng phát wifi hiện đại, giúp hành khách luôn kết nối.

ghe-sau-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn-01

 

Ghế ngồi được thiết kế thoải mái và khá rộng rãi, với lối phối màu đẹp mắt, trẻ trung. Hàng ghế sau cho phép gập 40:20:40 linh hoạt. Cốp xe điện có thể đóng mở dễ dàng mà không cần dùng tay nhờ cảm biến ở gầm xe sẽ nhận biết khi đưa chân vào gần vị trí kích hoạt.

- Chế độ vận hành

Jaguar XE 2021 tại Việt Nam chủ yếu trang bị động cơ dung tích 2.0 lít, sản sinh 198 mã lực và 340 Nm, khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 7.1s và có thể đạt tốc độ tối đa 238 km/h với mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 6.3 lít xăng/ 100km đường hết hợp. Một tuỳ chọn phổ biến khác, cùng dung tích 2.0 lít nhưng tạo ra đến 248 mã lực và 365 Nm.

che-do-lai-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn

Hiếm gặp hơn là mẫu động cơ V6 3.0 lít, cho 378 mã lực và 450 Nm, tăng tốc 0-100km/ h trong 5s và đạt tốc độ tối đa 250 km/h, tiêu thụ 8.1 lít/ 100 km đường kết hợp, mang đến cảm giác lái phấn khích hơn rất nhiều.

hop-so-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn

Jaguar XE cũng sử dụng hộp số tự động 8 cấp mượt mà, linh hoạt ở cả hai chế độ lái Eco và Dynamic, giúp trải nghiệm lái trọn vẹn hơn. Trợ lực lái điện và các chế độ lái do máy tính tuỳ chỉnh theo phong cách của người lái cũng là điều làm cho Jaguar XE trở nên thú vị hơn.

van-hanh-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn

Tương tự như các mẫu Jaguar khác, khung xe XE sử dụng vật liệu nhôm siêu nhẹ hỗ trợ tăng tốc nhanh, tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn, hấp thụ xung lực tốt khi va chạm.

che-do-lai-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn-01

Điểm làm nên khác biệt lớn nhất của Jaguar XE năm ở thiết kế hệ thống giảm xóc khí nén với thiết kế cho hai bánh sau dạng Integral Link cho khả năng phản hồi không chỉ theo chiều dọc như các bộ giảm xóc thông thường mà còn theo chiều ngang, điều này giúp xe di chuyển êm ái hơn khi chạy trên đường gồ ghề. Ngoài ra, xe vào cua khá mượt và chính xác với tính năng Torque Vectoring.

mam-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn

Mặc dù là mẫu xe sedan song Jaguar XE cũng hỗ trợ khả năng truyền động 4 bánh cũng như các tính năng vượt địa hình như Phản hồi địa hình thích ứng (Adaptive Surface Response) hay Vận hành thông minh (Intelligent Driveline Dynamics), với gầm xe thấp, chủ yếu hỗ trợ lái xe an toàn hơn trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và đường offroad nhẹ.

- Hệ thống an toàn

Tương tự như các mẫu xe tầm trung của Jaguar, chiếc XE cũng sở hữu các tính năng thông minh như hệ thống nhận diện biển báo giao thông, đặc biệt là biển hạn chế tốc độ, giúp người lái luôn tuân thủ đúng giới hạn cho phép, vốn là lỗi vi phạm chủ yếu khi chạy trên đường quốc lộ.

kinh-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn

Xe còn có hệ thống duy trì làn đường kết hợp giám sát người lái và có những dấu hiệu cảnh báo bằng âm thanh, độ rung tay lái nhẹ nhằm giúp người lái tập trung hơn cũng như có thời gian nghỉ ngơi hợp lý khi chạy xe đường dài.

dvd-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn

Một tính năng cũng rất hữu ích khác đó là ga tự động thích ứng, kết hợp với các cảm biến phía trước xe, giúp xe duy trì khoảng cách an toàn với các phương tiện phía trước và chủ động giảm tốc độ khi cần thiết. Trong trường hợp có phương tiện cắt ngang, xe sẽ kích hoạt tính năng phanh tự động khẩn cấp, với cảm giác giật cục chứ không mượt, nên sẽ khá khó chịu nếu kích hoạt khi đường phố đông đúc.

van-hanh-xe-Jaguar-xe-2018-gioithieuxe-vn-01

Ngoài ra, xe cũng hỗ trợ hệ thống giám sát điểm mù để người lái nhận biết có xe vượt lên và điều chỉnh hướng lái phù hợp.

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe Jaguar XE 2021 mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.