Đánh giá xe Jaguar F-Type 2021, kèm giá bán mới nhất tháng 02/2021

Đánh giá xe Jaguar F-Type 2021, thông số kĩ thuật, hình ảnh nội ngoại thất, giá bán xe Jaguar F-Type 2021, an ninh an toàn và chế độ vận hành của xe.

Jaguar F-Type 2021 là mẫu xe Coupe sở hữu một ngoại hình ấn tượng, không chỉ mang hơi thở thể thao khoẻ khoắn, xe còn thể hiện được những nét riêng về thiết kế, thu hút mọi ánh nhìn.

gia-xe-Jaguar-T-type-2020-gioithieuxe-vn-01

Ngoài ra, chiếc Jaguar này còn trang bị khối động cơ mạnh mẽ với khả năng tăng tốc đầy phấn khích, cùng hệ thống giảm xóc tiên tiến, đảm bảo chủ nhân có những trải nghiệm lái tuyệt vời nhất. Đây thực sự là một lựa chọn đáng giá cho bộ sưu tập xe hạng sang, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

- Giá xe Jaguar F-Type 2021

+ Jaguar F-Type Coupe S 3.0L: 7.030.000.000 VNĐ

+ Jaguar F-Type R-Dynamic 3.0L: 8.900.000.000 VNĐ

+ Jaguar F-Type Convertible R 5.0L: 12.800.000.000 VNĐ

Giá xe Jaguar F Type trên chỉ là giá xe tham khảo mà chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi (nếu có).

Tham khảo: Đánh giá Jaguar XJL 2021

- Ngoại thất xe Jaguar F-Type

Jaguar F-Type 2021 sở hữu một ngoại hình đậm chất thể thao với lưới tản nhiệt hình thang nhưng được bo tròn mọi góc cạnh, khác biệt so với các mẫu Jaguar còn lại. Độc đáo hơn cả là cụm đèn trước, thiết kế dọc thay vì mở rộng sang hai bên như nhiều mẫu xe khác, mang đến sự thu hút đặc biệt.

dau-xe-xe-Jaguar-T-type-2020-gioithieuxe-vn

Đèn trước sử dụng bóng LED hiện đại, với thiết kế dải LED chiếu sáng ban ngày chữ “J” đặc trưng của Jaguar. Hệ thống đèn được điều khiển tự động tuỳ theo tốc độ và điều kiện thời tiết, với 4 chế độ chiếu sáng là Thành thị, Ngoại ô, Cao tốc và Thời tiết xấu (City, Country, Motoway và Bad Weather). Đèn xe cũng tự động đổi góc chiếu pha – cốt khi phát hiện có xe đi ngược chiều.

mam-xe-Jaguar-T-type-2020-gioithieuxe-vn

Hốc gió chính bên dưới được thu hẹp và kết hợp với cản trước sơn sáng màu, cũng như hai hốc gió phụ ở phía sườn xe giúp duy trì thiết kế khí động học và cho xe có vẻ ngoài thể thao hơn.

duoi-xe-Jaguar-T-type-2020-gioithieuxe-vn

Một điểm nổi bật và độc đáo khác ở phía đầu xe Jaguar F Type 2021 là nắp capo được dập nổi liền mạch với các chi tiết phía trước (lưới tản nhiệt được đặt thấp hơn vị trí thông thường) cũng như các lưới tản nhiệt phụ trên capo.

than-xe-Jaguar-T-type-2020-gioithieuxe-vn-01

Gương chiếu hậu cùng màu thân xe, thiết kế nhỏ nhắn, tích hợp đèn báo rẽ, hỗ trợ chỉnh điện, gập điện. Bộ mâm Jaguar F-Type được tạo hình tinh xảo, rất hút mắt, tiêu biểu như bản lazang 6 chấu kép hình cánh hoa cá tính. Sườn xe được dập nổi nhẹ ở phía dưới, giúp xe lướt gió tốt hơn.

duoi-xe-Jaguar-T-type-2020-gioithieuxe-vn-03

Đuôi xe thực sự là một kiệt tác với cụm đèn hậu LED rất sắc sảo và đậm cá tính, gầm xe hầm hố với cặp ống xả kép đặt cạnh nhau tại trung tâm, mang đến vẻ đẹp ấn tượng, khoẻ khoắn. Với các bản mui xe liền, trên nóc được gắn ang-ten dạng vây cá trẻ trung.

- Nội thất xe Jaguar F-Type

Mẫu xe thể thao chỉ có 2 chỗ ngồi với thiết kế ghế thể thao vô cùng thoải mái, hỗ trợ chỉnh điện 6 hướng với cửa xe thiết kế tinh xảo, sử dụng chất liệu cao cấp, tạo nên trải nghiệm mới mẻ cho hành khách.

noi-that-xe-Jaguar-T-type-2020-gioithieuxe-vn

Ở bản Convertible, người lái có thể chỉnh điện để hạ phần mui xe xuống, các chuyển động này khá mượt và tự nhiên, không giật cục. Kính chắn gió trước của xe cũng hỗ trợ tính năng gạt mưa tự động với các cảm biến hiện đại, giúp người lái tập trung hơn khi lái xe.

khoang-lai-xe-Jaguar-T-type-2020-gioithieuxe-vn

Bảng điều khiển trung tâm của Jaguar F-Type được thiết kế đổ dọc theo từng tầng, với các chi tiết ốp sang trọng, hướng về phía người lái với các nút bấm cơ và núm xoay kết hợp với điều khiển cảm ứng, mang đến cảm giác mới lạ, sang trọng. Tay lái 3 chấu bọc da với thiết kế tròn viền bạc ở các chấu đặc trưng cho Jaguar.

Cop-xe-Jaguar-T-type-2020-gioithieuxe-vn

Những chiếc F-Type sử dụng hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện Touch Pro với nhiều tính năng, trang bị độc đáo như màn hình cảm ứng đa điểm dạng tablet 8 inch với thao tác điều khiển đơn giản, kết nối Internet 4G, bản đồ định vị, đài radio, cổng Bluetooth/USB và hệ thống loa Meridian cao cấp cho trải nghiệm âm thanh đẳng cấp.

dvd-xe-Jaguar-T-type-2020-gioithieuxe-vn

- Chế độ vận hành của xe

Jaguar F-Type mang đến khá nhiều sự lựa chọn động cơ. Bản động cơ V6 dung tích 3.0 lít tạo ra hai mức vận hành khác nhau: một bản tạo ra 338 mã lực/ 450 Nm và một bản mạnh hơn với 378 mã lực/ 460 Nm, tăng tốc từ 0-100km/h trong 4.9s.

va-hanh-xe-Jaguar-T-type-2020-gioithieuxe-vn-01

Vượt trội hơn cả là mẫu V8 dung tích 5.0 lít, sản sinh lên đến 548-570 mã lực, với khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100km/h chỉ trong 3.7s. Góp phần không nhỏ cho sự linh hoạt, cảm giác lướt gió đầy phấn khích này là bộ khung bằng nhôm giúp giảm trọng lượng xe đáng kể.

Cảm giác lái Jaguar rất phấn khích, xe kích hoạt turbo tăng áp chỉ mất chưa đến 1s. Phản hồi ga rất nhạy và truyền tải hết được sức mạnh của cỗ máy V8 5.0 lít. Xe có thiết kế truyền động 2 cầu kết hợp với những ưu điểm của truyền động cầu sau, giúp tăng khả năng linh hoạt và cân bằng khi lái.

hong-xe-Jaguar-T-type-2020-gioithieuxe-vn

Tương tự như các mẫu sedan Jaguar, chiếc F-type 2021 cũng được trang bị các tính năng hỗ trợ khả năng điều khiển xe linh hoạt, như tính năng Torque Vectoring giúp xe vào cua “ngọt” và chính xác hơn. Hệ thống trợ lái điện tử khá nhẹ, cho cảm giác mặt đường tốt và phản hồi nhạy.

Tương tự, tính năng Adaptive Dynamics giúp xe tuỳ biến các cơ cấu hộp số, động cơ và trợ lực lái tuỳ theo thói quen sử dụng và địa hình, hoặc Kích hoạt vi sai điện tử chủ động nhằm tăng tính cân bằng khi xe chạy đường offroad hoặc khi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

gia-xe-Jaguar-T-type-2020-gioithieuxe-vn

Hệ thống giảm xóc khí nén với các thanh dầm được làm bằng nhôm tạo được độ êm ái và cân bằng đáng kể, điều này rất thực sự đặc biệt vì Jaguar F-type 2021 có trọng lượng nhẹ nên khá bồng bềnh.

- Hệ thống an toàn

Jaguar F-Type 2021 cũng sở hữu tính năng hỗ trợ đỗ xe chủ động với thao tác đơn giản, kết hợp các cảm biến cảnh báo các vật cản xung quanh và camera lùi phía sau, giúp người lái đưa xe vào vị trí đỗ nhanh chóng và chính xác.

van-hanh-xe-Jaguar-T-type-2020-gioithieuxe-vn

Xe có tính năng giám sát điểm mù và phát hiện các phương tiện phía sau khi lùi xe, giúp người lái nhận biết các nguy cơ tại những điểm khuất tầm nhìn và điều chỉnh hướng lái hợp lý.

Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp cũng tự động nhận biết khi người lái phanh đột ngột và tự động gia tăng lực phanh, duy trì khả năng kiểm soát đánh lái tốt trong một số tình huống bất ngờ.

gia-xe-Jaguar-T-type-2020-gioithieuxe-vn-01

Bên cạnh các tính năng an toàn độc đáo, xe vẫn đảm bảo các tính năng an toàn cơ bản là kiểm soát ổn định thân xe, phanh tay điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử.

Bên cạnh hai túi khí cho hành khách trong xe, F-Type cũng hỗ trợ túi khí phía trước mui xe nhằm giảm chấn thương cho khách bộ hành nếu xảy ra va chạm.

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe Jaguar F-Type 2021 mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.