Đánh giá xe Jaguar F-Pace 2021, kèm giá bán mới nhất tháng 02/2021

Đánh giá xe Jaguar F-Pace 2021, thông số kĩ thuật, hình ảnh nội ngoại thất, giá bán xe Jaguar F-Pace 2021, an ninh an toàn chế độ vận hành của xe.

Đạt danh hiệu chiếc xe của năm, Jaguar F-Pace 2021 thể hiện một mẫu SUV khá toàn diện với thiết kế đẹp mắt, trang nhã, kết hợp hài hoà giữa sự khoẻ khoắn của xe việt dã và nét thanh lịch của Jaguar, nội thất cao cấp, tiện nghi hiện đại, động cơ không mạnh mẽ nhưng hệ thống giảm xóc êm ái và phản hồi tốt lại là thế mạnh giúp xe F-Pace lấy lòng chủ nhân.

gia-xe-jaguar-f-pace-2020-gioithieuxe-vn

Mẫu xe Jaguar F-Pace ra mắt Việt Nam từ tháng 03/2016, đây là mẫu SUV hiệu suất cao đầu tiên của thương hiệu đến từ Anh Quốc

- Jaguar F Pace giá bao nhiêu? 

Phiên bản  Model Giá bán (VNĐ)
Jaguar F-Pace 2.0P 250PS Prestige 2019     3,359,000,000
Jaguar F-Pace 2.0P 300PS Prestige 2019     3,629,000,000
Jaguar F-Pace 2.0P 250PS R-Sport 2019     3,909,000,000
Jaguar F-Pace 2.0P 300PS R-Sport 2019     3,909,000,000
  2021 Liên hệ

Giá xe Jaguar F-Pace trên chỉ là giá xe tham khảo mà chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi (nếu có).

>> Xem thêm: Giá xe Jaguar F - Type 2021

gia-xe-jaguar-f-pace-2020-gioithieuxe-vn-01

Jaguar F-Pace là chiếc xe đa dụng mang thiết kế tinh tế, lấy cảm hứng từ mẫu xe F-Type, vận hành nhanh nhẹn và khả năng đáp ứng linh hoạt để sử dụng hàng ngày.

- Ngoại thất xe Jaguar F-Pace 2021

Những nét đặc trưng của Jaguar F-Type 2021 cũng được mẫu SUV này kế thừa nhằm tăng cảm giác thể thao.

Jaguar F-Pace – mẫu SUV có thiết kế sang trọng, một sự kết hợp giữa nét thanh lịch vốn có của dòng Jaguar nói chung và cảm giác khoẻ khoắn việt dã của xe thể thao đa dụng

dau-xe-jaguar-f-pace-2020-gioithieuxe-vn

Lưới tản nhiệt đặc trưng và nắp ca-pô với các đường gân mạnh mẽ giống với người đàn anh F-Type, đèn pha dạng LED hình chữ J tượng trưng cho tên hãng.

Đầu xe là cụm lưới tản nhiệt hình thang bo tròn góc đặc trưng, hai bên là cụm đèn trước nổi bật với dải LED hình chữ J. Nắp capo được dập nổi nhẹ. Xe trang bị đèn pha dạng Xenon thay vì đèn LED như các mẫu XJ.

Hốc gió bên dưới được chia cắt thành 3 mảng riêng biệt với đường viền crom sáng bóng, kết hợp với cản trước là một dải mỏng nổi bật, có phần giống với những chiếc xe Mercedes bản AMG.

than-xe-jaguar-f-pace-2020-gioithieuxe-vn

Jaguar F-Pace sử dụng công nghệ chế tác thân xe Lightweight Aluminium Architecture, với hơn 80% thân xe được làm từ nhôm nhằm giảm trọng lượng và tăng khả năng vận hành.

Nhìn từ bên hông, chiếc SUV 5 chỗ này khá gọn gàng, nổi bật với bộ lazang hợp kim 18 inch, gương chiếu hậu cùng màu thân xe, hỗ trợ chỉnh điện, gập điện, nhớ vị trí và tích hợp đèn báo rẽ. Ở gầm xe được ốp một dải crom sang trọng, hài hoà với viền kính phía trên.

Sườn xe không được dập nổi nhiều, giúp xe mềm mại và góp phần giảm chỉ số cản gió. Nóc xe lắp hai thanh baga nhằm tô điểm hơn là thực dụng.

duoi-xe-jaguar-f-pace-2020-gioithieuxe-vn

Khoang hành lý thể tích 650 lít và sẽ tăng lên 1,740 lít nếu gập dãy ghế phía sau.

Cụm đèn hậu LED được thiét kế mỏng, dài, tương đồng với đèn trước và ăn khá sâu sang hai bên góc tạo thành điểm nổi bật cho xe.

Tương tự các dòng SUV cỡ nhỏ khác, xe có cánh hướng gió nhỏ phía trên, tích hợp đèn báo phanh. Phía dưới là cản sau được sơn sáng màu nổi bật hơn, kết hợp với ống xả kép, khơi gợi nhiều điểm giống với thiết kế xe Ford nhất là Ford Explorer 2021.

- Nội thất xe Jaguar F-Pace 2021

Sở hữu chiều dài cơ sở 2875mm, chiếc xe khá chật ở hàng ghế thứ hai. Về thiết kế, Jaguar F-pace có khoang nội thất nhiều tương đồng so với Jaguar XF 2021.

noi-that-xe-jaguar-f-pace-2020-gioithieuxe-vn

F-Pace mới được bố trí 5 chỗ ngồi với chiều dài cơ sở là 2.847 mm, mang lại không gian sử dụng lớn cho hành khách.

Tay lái bọc da cao cấp với thiết kế dạng tròn đặc trưng tích hợp nút bấm đa năng được viền crom hình chữ C. Tương tự như XJ, mẫu Xe F-Pace cũng sử dụng một màn hình cỡ lớn thay thế cho hộp số Analog truyền thống với khả năng truyền tải thông tin đa dạng hơn, ví dụ như bản đồ định vị. Hiện đại hơn, xe tích hợp cả màn hình hiển thị trên kính chắn gió (HUD) giúp người lái tập trung hơn.

khoang-lai-xe-jaguar-f-pace-2020-gioithieuxe-vn

Không gian nội thất rộng rãi của xe Jaguar F-PACE 2021

Táp lô dạng đối xứng với các hốc gió hình thang viền bạc. Đặt tại trung tâm là một màn hình cảm ứng lớn, phía dưới là hệ thống phím bấm điều chỉnh và đặc biệt là núm xoay chỉnh chế độ.

Một số phiên bản sẽ được ốp thêm các mảng gỗ sang trọng, với tay nắm cửa trong mạ crom sáng bóng, những chi tiết nhỏ tinh tế này góp phần không nhỏ vào việc tạo nên những trải nghiệm đẳng cấp cho hành khách.

ghe-sau-xe-jaguar-f-pace-2020-gioithieuxe-vn

Nội thất kết hợp giữa vật liệu cao cấp và các chi tiết tinh xảo. Ghế sử dụng da cao cấp, hệ thống điều hòa không khí 4 vùng giúp hành khách có một không gian thoải mái dễ chịu.

Xe cũng lắp đặt cửa sổ trời toàn cảnh dành cho hàng ghế đầu và thứ hai giúp không gian xe thoáng, sang trọng và có thể mở ra khi hành khách muốn hoà mình vào môi trường xung quanh.

Ghế ngồi thể thao với ghế trước chỉnh điện 10 hướng, nhớ 3 vị trí. Hàng ghế thứ 2 gập 40:20:40 linh hoạt. Khoang hành ly có thể tích 650 lít, tăng lên tối đa 1740 lít, việc mở cửa khoang hành lý cũng rất đơn giản mà không cần phải chạm tay vào, đơn giản là đưa chân lên gần cảm ứng ở gầm xe và cửa sẽ mở.

dvd-xe-jaguar-f-pace-2020-gioithieuxe-vn

Ở phần trung tâm điều khiển được trang bị hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro và màn hình HD rộng 12,3 inch.

Hệ thống điều khiển giải trí đa phương tiện InControl Touch Pro nổi bật với dàn âm thanh Meridian 11 loa, cổng USB/ HDMI/ Bluetooth.

- Chế độ vận hành

Jaguar F-pace trang bị động cơ siêu nạp V6 với dung tích 3.0 lít, sản sinh 340 mã lực và 450 Nm nhưng cảm giác lái lại không thực sự phấn khích như kì vọng, mặc dù không có độ trễ và khả năng tăng tốc khá mượt, một phần nhờ vào hộp số tự động 8 cấp hoạt động rất mượt mà, tích hợp chip điều khiển thông minh, nâng cao trải nghiệm lái với hệ thống JaguarDrive nổi tiếng. Người lái có thể dễ dàng điều khiển xe một cách chủ động hơn qua lẫy chuyển số đằng sau vô-lăng.

dong-co-xe-jaguar-f-pace-2020-gioithieuxe-vn

Xe được trang bị động cơ V6 SC 3.0 lít, 6 xy-lanh, công suất 340 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm tại 4.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn 250 km/h.

Chỉ số cản gió của xe chỉ là Cd 0.34, xe lướt gió tốt và khá êm, không vọng nhiều vào khoang hành khách và góp phần giúp trải nghiệm tăng tốc ổn định hơn. Khung xe được đúc từ nhôm nguyên khối giúp cho xe nhẹ hơn, tiết kiệm nhiên liệu.

van-hanh-xe-jaguar-f-pace-2020-gioithieuxe-vn

Tương tự các mẫu Jaguar khác, chiếc Jaguar F-Pace cũng được trang bị tính năng Kiểm soát vượt địa hình – một tính năng gần giống như Ga tự động nhưng duy trì tốc độ thấp hơn khi vượt địa hình.

Chiếc SUV sử dụng tay lái trợ lực điện tử khá nhạy tích hợp hộp điều khiển thích ứng nhằm duy trì tay lái nhẹ ở tốc độ thấp và đằm hơn khi xe chạy nhanh.

- Hệ thống an toàn

Jaguar F-Pace 2021 được trang bị hệ thống phanh tự động khẩn cấp trong trường hợp xe phát hiện các khả năng va chạm với các phương tiện, vật cản hoặc khách bộ hành, tuy nhiên cảm giác phanh khá cứng chứ không mượt như một người lái chuyên nghiệp.

Ngoài ra xe cũng tích hợp hệ thống cảnh báo rời làn xe, với độ rung nhẹ ở tay lái giúp cho người lái dễ dàng nhận biết và điều chỉnh lại hướng đi, kết hợp với tính năng Hỗ trợ duy trì làn đường và giám sát trạng thái tài xế và cảnh báo

duoi-xe-jaguar-f-pace-2020-gioithieuxe-vn-01

Jaguar F-Pace còn được trang bị những công nghệ hàng đầu như hỗ trợ kiểm soát độ bám đường toàn bề mặt (All Surface Progress Control – ASPC), công nghệ thích ứng toàn bề mặt (Adaptive Surface Response – AdSR).

Hệ thống nhận diện biển báo tốc độ và cảnh báo cho người lái khá hữu ích khi một số trường hợp biển báo đặt khá dày. Ga tự động thích ứng giúp duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước một cách tự động là tính năng rất tuyệt vời khi lái xe trên cao tốc.

Giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện vượt lên sẽ vô cùng hữu ích khi xe di chuyển ở nơi có mật độ phương tiện đông đúc, cần tầm quan sát tốt.

mam-xe-jaguar-f-pace-2020-gioithieuxe-vn

Bánh xe 22 inch mang hơi hướng thiết kế của mẫu xe C-X17.

Tính năng Hỗ trợ đỗ xe chủ động tương tự như những mẫu xe Ford giúp người lái đỗ xe vào bãi nhanh chóng với thao tác đơn giản, hoàn toàn có thể quan sát nếu có bất kì tác động bất ngờ nào thông qua hệ thống camera 360 độ được lắp đặt xung quanh xe.

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe Jaguar F-Pace 2021 mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.