Chi tiết xe Jaguar XF 2021, kèm giá bán mới nhất tháng 02/2021

Chi tiết xe Jaguar XF 2021, thông số kĩ thuật, hình ảnh nội ngoại thất, giá bán xe Jaguar XF, chế độ vận hành và an ninh an toàn của xe.

gia-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn-01

Mặc dù các trang bị của dòng Jaguar khá ấn tượng, thiết kế sang trọng trong từng đường nét song thương hiệu xe hạng sang đến từ Anh quốc vẫn chưa thu hút được người dùng Việt Nam vì giá bán còn cao so với đối thủ như Mercedes E300 2021.

Tuy nhiên, Jaguar XF 2021 lại là một trường hợp khác, là mẫu xe thiết kế hướng đến sự khác biệt về phong cách pa trộn giữa sang trọng và thể thao, cảm giác lái được hỗ trợ tối ưu, chắc chắn sẽ là một cái tên mà bạn nhất định phải thử qua một lần.

- Giá bán (VNĐ)

Jaguar XF 2.0P 200PS Prestige: 2,799,000,000

Jaguar XF 2.0P 240PS Prestige: 3,280,000,000

>> Xem thêm: Giá xe Jaguar XE 2021

gia-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

- Ngoại thất xe Jaguar XF 2021

Với kích thước tổng thể là 4954 x 1880 x 1457 mm, Jaguar XF 2021 có dáng vẻ dài, thấp và thể thao những cũng không kém phần thanh lịch, thu hút và quyến rũ. Các đường nét của xe đều rất mượt mà thay vì hầm hố.

dau-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Lưới tản nhiệt trước hình chữ thang với các góc được bo tròn trong khi cụm đèn trước ‘J-Blade’ LED lại tạo hình mỏng tựa một đôi mắt nhắm hờ sống động, vuốt dài về hai bên hông, tích hợp khả năng tự động bật/ tắt điều chỉnh góc chiếu và rửa đèn rất tiện lợi. Hốc gió phía dưới kết hợp với cản trước tạo thành một hình chữ X nổi bật.

than-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

den-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vnluoi-tan-nhiet-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Bên hông xe Jaguar XF 2021 hút mắt với bộ lazang 5 chấu kép tạo hình đẹp mắt, thể thao đầy lôi cuốn. Việc bổ sung một số đường gân và ốp gầm xe cũng tạo nên nét đầy đặn cho xe. Gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe, tích hợp đèn báo rẽ và tính năng sấy gương tiện lợi trong điều kiện thời tiết xấu. Khung cửa sổ được viền mạ crom sang trọng.

hong-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Đuôi xe theo đúng phong cách Jaguar F-Type với nhiều đường nét thể thao, với cụm đèn hậu mảnh, sắc sảo hài hoà với đầu xe, khi bật lên tạo thành một dải sáng như tia chớp. Đặc biệt là cánh hướng gió phía nắp cốp. Xe sử dụng ăng-ten dạng vây cá trẻ trung, theo xu hướng mới, chưa kể đến là bộ ống xả kép thể thao bên dưới kết hợp cản sau tối màu làm nổi bật chất chơi của xe.

duoi-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

- Nội thất xe Jaguar XF 2021

Jaguar sử dụng nhiều chất liệu da và gỗ, mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế cho người dùng khi chạm vào nội thất của xe. Ngoài ra, kích thước dài cũng giúp khoảng để chân ở hàng ghế sau rộng rãi hơn, tuy nhiên, trần xe khá thấp có thể làm những người có vóc dáng cao to cảm thấy không thoải mái.

noi-that-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Mẫu xe Jaguar XF 2021 hạng sang này có tổng thể đơn giản, tone màu đen/ be chủ đạo kết hợp với những đường viền bạc tinh tế. Táp lô và các bảng điều khiển thiết kế theo những mặt phẳng, mở rộng theo chiều ngang mang đến cảm giác rộng rãi, hệ thống nút bấm cảm ứng tạo cảm giác sang trọng. Phía trên là một đường cong mở rộng về phía người lái.

ghe-truoc-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Nội thất cũng được trang hoàng với hệ thống đèn LED hiện đại, sang trọng, hỗ trợ lên đến 10 tuỳ chọn màu. Phía trên là một cửa sổ trời toàn cảnh dành cho hàng ghế trước hiện đại, cá tính và trẻ trung, khi mở ra sẽ giúp không gian thông thoáng hơn, hành khách có thể đứng lên tận hưởng cảm giác thích thú trong những dịp đặc biệt.

ghe-sau-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Jaguar XF 2021 được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm nháy sáng mô phỏng nhịp tim loài báo là một trong những chi tiết nhỏ nhưng góp phần tạo ra khác biệt khi khởi động xe. Tay lái của xe là loại 3 chấu bọc da, cụm đồng hồ là bảng điện tử TFT hiện đại, hiển thị sắc nét.

dvd-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Xe trang bị tính năng giải trí InControl Touch tiêu chuẩn với bộ màn hình cảm ứng 8 – 10,2 inch, hệ thống điều khiển bằng giọng nói song có vẻ không hoạt động mượt mà như các đối thủ cùng phân khúc. Ngoài ra, việc không hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto dành cho các thiết bị di động là một bước thụt lùi.

tien-nghi-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Xe cũng hỗ trợ các tính năng phụ trợ khác như định vị dẫn đường vệ tinh, đàm thoại rảnh tay, các kết nối thông dụng như Bluetooth/USB/AUX, nghe đài Radio, đặc biệt là dàn 13 – 17 loa Maridian đã gỡ gạc rất nhiều trải nghiệm âm thanh. Hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập tích hợp cửa gió cho hàng ghế sau giúp hành khách luôn có nền nhiệt thích hợp.

cua-so-troi-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Ghế ngồi có thiết kế khá cầu kì, hai bên tay mở rộng ôm lái hành khách rất dễ chịu, sử dụng chất liệu da cao cấp, sưởi ghế và hỗ trợ chỉnh 4 hướng, nhớ vị trí rất tiện lợi.

cop-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Bệ tựa tay được thiết kế thanh lịch với tay nắm cửa được mạ crom sang trọng. Cốp xe có thể tích 540 lít rộng rãi giúp việc chở thêm đồ đạc dễ dàng hơn cả, có thể gập thêm hàng ghế phía sau theo tỉ lệ linh hoạt 40 :20 :40 để mở rộng khi cần.

dieu-hoa-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Tương tự như các mẫu Jaguar, mẫu Xe Jaguar XF 2021 cũng có khả năng nâng cấp tiện nghi với các gói bổ sung như Premium, Prestige.

- Chế độ vận hành

Các mẫu xe Jaguar XF 2021 đều trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L Si4, sản sinh 240 mã lực và 340 Nm, cho khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 7 giây, mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 7.5 lít/ 100km.

dong-co-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Xe cũng có một bản V6 3.0L với 340 mã lực và 450 Nm, cho khả năng tăng tốc trung bình từ 0-100km/h trong 5.2 giây, tất cả đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, mang đến những trải nghiệm đầy phấn khích sau tay lái. Cảm giác sang số mượt và mạnh mẽ là điểm được đánh giá cao của thế hệ này.

an-toan-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Khung xe được làm từ nhôm đúc, thiết kế khí động học với chỉ số cản không khí chỉ 0.26 Cd giúp xe có lợi thế về khả năng tăng tốc nhanh, tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ nhiên liệu là 9.8 lít/ 100km đường kết hợp.

Mặc dù là một mẫu Sedan song Jaguar cũng trang bị hệ thống Kiểm soát độ bám bề mặt (All Surface Progress Control) giúp cảnh báo và duy trì vận tốc ổn định khi vượt địa hình. Trong khi đó, Hệ thống thích ứng bề mặt (Adaptive Surface Response) sẽ cân chỉnh lực kéo theo tỉ lệ nhất định để đảm bảo an toàn khi lái xe.

van-hanh-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Xe có tất cả 4 chế độ lái là Normal, Eco, Winter và Dynamic hỗ trợ những mục đích lái và điều kiện đường sá khác nhau, đặc biệt là ‘Winter’ dành cho đường trơn trượt, mù sương hay Dynamic dành cho cảm giác lái thể thao khoẻ khoắn trong khi Eco để tiết kiệm nhiên liệu.

mam-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Jaguar XF 2021 trang bị hệ thống treo thích ứng tạo nên khác biệt đáng kể về cảm giác lái, xe có gầm cao chỉ 116 mm nên trọng tâm xe rất ổn định, cảm giác lái đằm và chắc tay khi chạy đường nhựa song sẽ khá ‘vất vả’ nếu di chuyển trên những cung đường có chất lượng mặt đường không tốt.

- Hệ thống an toàn

Jaguar XF 2021 trang bị những tính năng an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh, ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, 6 túi khí và cảm biến trước/ sau và camera lùi.

chi-tiet-xe-jaguar-xf-2018-tai-viet-nam-gioihtieuxe-vn

Ngoài ra xe còn có hệ thống duy trì làn đường, giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm, phanh tự động khẩn cấp, phanh tay điện tử, cảnh báo hao mon bố thắng… đảm bảo khả năng lái xe an toàn.

- Thông số kỹ thuật Jaguar XF PURE

Thông số kỹ thuật Xe Jaguar XF PURE
Động cơ/ Engine Petrol – 2.0L GTDi
Xy-lanh/ Cylinder layout 4
Khoảng sáng gầm xe/ Ground Clearance 116 mm
Gia tốc/ Acceleration (0-100kph) 7,0 giây
Số chỗ ngồi / Seats 05
Công suất cực đại/ Max Power (PS)/rpm 240@5500
Kích thước/ Dimension 4954 x 2091 x 1457 mm
Mô-men xoắn cực đại/ Max Torque (Nm/rpm) 340@1750-4000
Chiều dài cơ sở/ Wheelbase 2960 mm
Tốc độ tối đa/ Max Speed (kph) 248
Tiêu hao nhiên liệu TB/ Combined (L/100km) 7,5L
Dung tích bình nhiên liệu/ Tank capacity (L)  74

- TRANG BỊ TIÊU CHUẨN/ STANDARD FEATURES

+ Hộp số tự động 8 cấp với lẫy chuyển số trên vô lăng/ 8-speed electronic automatic transmission with Jaguar Sequential Shift™ 

+ Hệ thống kiểm soát quá trình trên mọi bề mặt (ASPC) / All Surface Progress Control (ASPC)

+ Điều chỉnh mô men xoắn khi vào cua/ Torque Vectoring by Braking (TVbB)

+ Lưới tản nhiệt màu Grained Black viền Chrome / Grained Black radiator grille with Chrome surround

+ Khe thoát nhiệt mạ Chrome/ Chrome side power vents

+ Đèn pha Halogen có chế độ Đèn ban ngày / Halogen headlights with Daytime Running Lights – ( – No LED signature ‘J’ blade feature, halogen lamp only)   

+ Hệ thống gạt  mưa tự động/ Rain sensing windscreen wipers 

+ Mâm 17 inch 15 chấu/  17″ Lightweight 15 spoke with Silver finish 

+ Điều hòa không khí hai vùng/ Two-zone climate control 

+ Tay lái đa chức năng bọc da mềm/ Multi-Function Softgrain Leather steering wheel 

+ Tấm chắn nắng hàng ghế phía trước tích hợp gương trang điểm có đèn/ Driver and front passenger Sun visors with illuminated vanity mirrors 

+ Trần xe Morzine/ Morzine headlining 

+ Ghế kiểu Luxtec / Luxtec Seats 

+ Hàng ghế sau cố định/ Fixed Rear Seat 

+ Kết nối bluetooth và đàm thoại rảnh tay/ Bluetooth® Telephone Connectivity 

+ Màn hình trên bảng đồng hồ  TFT 5”/ Analogue dials with 5″ full colour TFT display

+ Hệ thống định vị dẫn đường InControl™ Touch (SD) Navigation / InControl Touch (SD) Navigation  

+ Cảm biến hỗ trợ đậu xe phía trước/ Front Parking Aid 

+ Hệ thống cân bằng điện tử DSC & Kiểm soát  lực kéo TC/ Dynamic Stability Control & Traction Control 

+ Các túi khí – cho tài xế và bên phụ lái, có cảm biến người ngồi cho ghế hành khách/ Airbags – driver and front passenger, with seat occupant detector for passenger

+ Túi khí – rèm che suốt cửa sổ hông xe/ Airbag – full length side window curtain

- TRANG BỊ CHỌN THÊM/ OPTIONAL FEATURES 

+ Kính chiếu hậu trong xe chống chói tự động/ Auto-Dimming Interior Rear View Mirror 

+ Hệ thống cảnh báo áp suất lốp/ Tyre Pressure Monitoring System (TPMS) 

+ Hàng ghế trước chỉnh điện – 10 hướng/ 10-way electric front seats – electric cushion height, electric cushion tilt, electric squab recline, manual headrest height. 

+ Chức năng nhớ vị trí ghế lái/ Driver Memory

- Thông số kỹ thuật Jaguar XF PRESTIGE

Thông số kỹ thuật Xe Jaguar XF PRESTIGE
Động cơ/ Engine Petrol – 2.0L GTDi
Xy-lanh/ Cylinder layout 4
Số chỗ ngồi/ Seats 5
Kích thước/ Dimension 4954 x 2091 x 1457 mm
Chiều dài cơ sở/ Wheelbase 2960 mm
Tiêu hao nhiên liệu TB/ Combined (L/100km) 7,5L
Khoảng sáng gầm xe/ Ground Clearance 116 mm
Gia tốc/ Acceleration (0-100kph) 7,0 giây
Công suất cực đại/ Max Power (PS)/rpm  240@5500
Mô-men xoắn cực đại/ Max Torque (Nm/rpm) 340@1750-4000
Tốc độ tối đa/ Max Speed (kph) 248
Dung tích bình nhiên liệu/ Tank capacity (L) 74

- TRANG BỊ TIÊU CHUẨN/ STANDARD FEATURES

+ Hộp số tự động 8 cấp với lẫy chuyển số trên vô lăng/ 8-speed electronic automatic transmission with Jaguar Sequential Shift™ 

+ Hệ thống kiểm soát quá trình trên mọi bề mặt (ASPC) / All Surface Progress Control (ASPC) 

+ Điều chỉnh mô men xoắn khi vào cua/ Torque Vectoring by Braking (TVbB) 

+ Đèn báo mòn má phanh (bố thắng)/ Brake pad wear indicator 

+ Lưới tản nhiệt màu Grained Black viền Chrome / Grained Black radiator grille with Chrome surround 

+ Khe thoát nhiệt mạ Chrome/ Chrome side power vents 

+ Đèn pha Xenon với dải đèn LED định vị hình chữ “J”/ Bi-function Xenon headlights with LED ‘J’ blade Daytime Running Lights 

+ Hệ thống gạt  mưa tự động/ Rain sensing windscreen wipers 

+ Hệ thống rửa đèn pha/ Headlight Powerwash 

+ Mâm dự phòng 18” hợp kim tiết kiệm không gian/ 18″ Alloy space saver spare wheel

+ Đèn viền nội thất / Interior Mood Lighting 

+  Tay lái đa chức năng bọc da mềm/ Multi-Function Softgrain Leather steering wheel 

+ Tấm chắn nắng hàng ghế phía trước tích hợp gương trang điểm có đèn/ Driver and front passenger Sun visors with illuminated vanity mirrors 

+ Trần xe Morzine/ Morzine headlining 

+ Bộ thảm lót chân (trước & sau)/ Carpet Mat Set – (Front & Rear Carpet Mats) 

+ Hàng ghế trước chỉnh điện – 10 hướng/ 10-way electric front seats – electric cushion height, electric cushion tilt, electric squab recline, manual headrest height. 

+ Hàng ghế sau cố định/ Fixed Rear Seat 

+ Kết nối bluetooth và đàm thoại rảnh tay/ Bluetooth® Telephone Connectivity 

+ Màn hình trên bảng đồng hồ  TFT 5”/ Analogue dials with 5″ full colour TFT display

+ Hệ thống định vị dẫn đường InControl™ Touch (SD) Navigation / InControl Touch (SD) Navigation   

+ Cảm biến hỗ trợ đậu xe phía trước/ Front Parking Aid 

+ Hệ thống cân bằng điện tử DSC & Kiểm soát  lực kéo TC/ Dynamic Stability Control & Traction Control 

+ Các túi khí – cho tài xế và bên phụ lái, có cảm biến người ngồi cho ghế hành khách/ Airbags – driver and front passenger, with seat occupant detector for passenger 

+ Túi khí – rèm che suốt cửa sổ hông xe/ Airbag – full length side window curtain

- TRANG BỊ CHỌN THÊM/ OPTIONAL FEATURES

+ Kính chiếu hậu bên ngoài chỉnh điện, gập điện, chống chói, có sấy, tích hợp đèn báo rẽ và đèn chào, chức năng nhớ vị trí/Auto-Dimming Heated door mirrors with Power Fold, Memory and Approach Lights

+ Hệ thống âm thanh Meridian 11 loa (bao gồm loa subwoofer) công suất 380W/Meridian Sound System  380W, 11 speakers ( inc.subwoofer)

+ Kính chiếu hậu trong xe chống chói tự động/ Auto-Dimming Interior Rear View Mirror

+ Cốp sau đóng mở điện/ Powered tailgate / boot lid – ( – With Proximity safety sensing (auto reverse)) 

+ Đèn pha LED với đèn định vị LED hình chữ “J”/ LED headlights with LED ‘J’ blade Daytime Running Lights 

+ Hệ thống cảnh báo áp suất lốp/ Tyre Pressure Monitoring System (TPMS) 

+ Chìa khóa thông minh Jaguar với chức năng khóa Vào xe không dùng chìa và Khởi động nút bấm/ Jaguar Smart Key System with Keyless Entry and Push Button Start 

+ Lọc không khí/ Air Quality Sensor

+ Hộc đựng đồ có chế độ làm mát/ Lockable cooled glovebox

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe Jaguar XF mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng mua được mẫu xe ưng ý với giá tốt nhất.