Ford EcoSport 2021 lộ 3 phiên bản sắp được ra mắt tại Việt Nam, thêm một số tính năng quyết đấu hyundai Kona

Mới đây hãng xe Ford đã để lộ những hình ảnh đầu tiền về mẫu xe EcoSport 2021, tuy nhiên, thời điểm ra mắt và giá bán chính xác của Ford EcoSport 2021 vẫn chưa được tiết lộ.

Mới đây, một tư vấn bán hàng đã hé lộ những thông tin đầu tiên về mẫu xe Ford EcoSport thế hệ mới, nhiều khả năng được bán ra vào cuối năm 2021. Đúng với những đồn đoán ban đầu, Ford EcoSport thế hệ mới sẽ loại bỏ lốp dự phòng phía sau và trang bị bộ vá lốp cơ động theo xe, thêm vào đó là khá nhiều nâng cấp nổi bật về trải nghiệm người dùng.

gia-xe-ford-ecosport-2021-gioithieuxe-vn

Tư vấn bán hàng cho biết thêm, Ford EcoSport thế hệ mới sẽ được bán ra với 3 phiên bản là Ford EcoSport Titanium 1.0L Ecoboost, Ford EcoSport Titanium 1.5L và Ford EcoSport Trend 1.5L AT. Phiên bản Ford EcoSport Trend 1.5L MT sẽ không còn trong danh sách sản phẩm.

Ở phiên bản mới, tất cả biến thể của Ford EcoSport sẽ đều được trang bị chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm. Những công nghệ mới như kiểm soát hành trình chủ động/giới hạn tốc độ (cruise control/LIM), cảnh báo áp suất lốp, gương chiếu hậu gập điện, đèn LED ban ngày, tính năng "Follow me home" cũng sẽ được trang bị cho cả 3 phiên bản của Ford EcoSport 2021.

noi-that-xe-ford-ecosport-2021-gioithieuxe-vn-01

Nội thất mới của Ford EcoSport được hé lộ cách đây không lâu.

Bên cạnh những nâng cấp chung, từng phiên bản cũng nhận được những nâng cấp riêng. Cụ thể, phiên bản Titanium 1.0L và Titanium 1.5L được nâng cấp lên hệ thống chiếu sáng HID/Xenon. Trong khi đó, hệ thống chiếu sáng Halogen/Xenon vốn là cao cấp nhất của thế hệ trước trở thành tiêu chuẩn trên phiên bản Trend.

thong-so-ki-thuat-xe-ford-ecosport-2021-gioithieuxe-vn

Một số thay đổi trên 3 phiên bản Ford Ecosport thế hệ mới được hé lộ.

Hai phiên bản Titanium chuyển sang sử dụng lốp Bridgestone thay cho Michelin và vẫn giữ nguyên bánh mâm 17 inch. Trong khi đó, bản Trend 1.5L AT chuyển sang sử dụng mâm 16 inch thiết kế mới và lốp Goodyear. Phiên bản Titanium 1.5L AT là phiên bản được ưu ái nhất với loạt nâng cấp như hệ thống đèn chiếu sáng, gạt mưa, gương chống chói và điều hoà tự động. Phiên bản Trend dự kiến sẽ có được màn hình giải trí trung tâm với thiết kế thẩm mỹ hơn.

noi-that-xe-ford-ecosport-2021-gioithieuxe-vn

mam-xe-ford-ecosport-2021-gioithieuxe-vn

Nội thất và bánh mâm 16 inch dự kiến của Ford EcoSport Trend 1.5L thế hệ mới với màn hình trung tâm tái thiết kế.

Tuy nâng cấp nhiều trang bị nổi bật, đáng tiếc khi Ford EcoSport cắt bỏ hoàn toàn trang bị cửa sổ trời ở lần facelift này. Bên cạnh đó, Ford EcoSport 2021 sẽ chỉ được trang bị 2 phanh đĩa phía trước và 2 phanh tang trống phía sau, giống với phiên bản đầu tiên từng ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2013. Ford EcoSport thế hệ hiện tại vẫn được sử dụng hệ thống 4 phanh đĩa.

Lộ thông số 3 bản Ford EcoSport 2020 sắp ra mắt Việt Nam: Bỏ cửa sổ trời, thêm nhiều tính năng đấu Hyundai Kona - Ảnh 5.

Giới chuyên gia nhận định, liên doanh Mỹ đang cố gắng nâng cao và tập trung vào trải nghiệm người dùng sau khi để mất một lượng khách hàng lớn vào tay những đối thủ như Hyundai Kona, Kia Seltos hay mới đây là MG ZS. Thời điểm ra mắt cũng như mức giá bán của Ford EcoSport 2021 chưa được tiết lộ. Nhưng hứa hẹn sẽ có cuộc đột phá về doanh số nhằm lấy lại thị phần đã mất

Bahmand

Hello, gioithieuxe.vn I hope you are doing well with managing your website And I Know How much it is time-consuming to write a good blog post for your website But Did you know you can automate your website with a robot? You can write a blog post automatically without writing a single paragraph. For example, let's say you want to write a blog about Shoe. In the software write ( write me content about 8 Spring Shoe Trends 2023 To Shop) Done, the robot gives you an entire blog post, and it is plagiarism-free And you can try it here for free: www.jasper-robot.com I hope you enjoy it, have a nice day.