Hyundai Tucson N Line 2022 lộ diện: Xe dành cho giới trẻ năng động

Hyundai đã chính thức hé lộ mẫu Tucson N Line hoàn toàn mới với thiết kế đậm chất thể thao, hướng tới chinh phục những khách hàng trẻ năng động, cá tính muốn sở hữu một mẫu xe gầm cao khác biệt.

Về thiết kế ngoại thất, mặt trước của Tucson N Line 2022 nổi bật với lưới tản nhiệt hầm hố đã được tinh chỉnh so với phiên bản tiêu chuẩn theo hướng rộng hơn và cao hơn. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị cản trước thể thao hơn với khe hút gió lớn hơn. Xe cũng được trang bị tấm chống trượt màu bạc sáng và viền đèn pha màu đen.

hyundai-reveals-tucson-n-line-gioithieuxe-vnhyundai-reveals-tucson-n-line-gioithieuxe-vn-01

Di chuyển sang hai bên thân xe, Tucson N Line sở hữu tấm ốp cùng màu thân xe, những điểm nhấn trang trí màu đen bóng và chụp gương màu đen Phantom Black. Bộ mâm hợp kim 19 inch với các hoạ tiết tham số tương tự như lưới tản nhiệt trông rất bắt mắt.

hyundai-reveals-tucson-n-line-gioithieuxe-vn-02

Phần đuôi xe nhận được một loạt thay đổi bao gồm một cánh lướt gió dài hơn cùng cản sau mới tích hợp bộ khuếch tán. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là hệ thống ống xả kép đậm chất thể thao.

hyundai-reveals-tucson-n-line-gioithieuxe-vn-03hyundai-reveals-tucson-n-line-gioithieuxe-vn-04

Chiếc crossover này sẽ có 7 màu sơn ngoại thất khác nhau, bao gồm cả màu Shadow Grey độc quyền của N Line. Để có vẻ ngoài đặc biệt hơn, 5 màu sơn có thể được kết hợp với mái xe màu đen Phantom Black tương phản.

hyundai-reveals-tucson-n-line-gioithieuxe-vn-05

Phong cách thể thao tiếp tục được thể hiện bên trong khoang cabin khi mẫu xe được trang bị ghế ngồi bọc da và da lộn kết hợp với những đường chỉ khâu tương phản màu đỏ. Bên cạnh đó, Tucson N Line còn có vô lăng N, bàn đạp hợp kim và ốp trần xe màu đen.

hyundai-reveals-tucson-n-line-gioithieuxe-vn-06

hyundai-reveals-tucson-n-line-gioithieuxe-vn-07hyundai-reveals-tucson-n-line-gioithieuxe-vn-09

Mặc dù các tin đồn trước đó cho rằng mẫu crossover này sẽ được gia tăng sức mạnh động cơ nhưng điều đó đã không trở thành sự thật khi các tùy chọn động cơ vẫn giữ nguyên, ngoại trừ “phiên bản động cơ diesel công suất thấp”. Điều đó đồng nghĩa với Tucson N Line 2022 sẽ gần như thừa hưởng mọi thứ của bản tiêu chuẩn: từ động cơ diesel 1,6 lít 134 mã lực đến hệ thống truyền động plug-in hybrid sản sinh công suất 261 mã lực.

hyundai-reveals-tucson-n-line-gioithieuxe-vn-10

hyundai-reveals-tucson-n-line-gioithieuxe-vn-08

Điều đó có thể khiến một số người dùng thất vọng, nhưng một số biến thể nhất định của Tucson N Line 2022 sẽ được trang bị hệ thống treo điều khiển điện tử N Line có thể tùy chỉnh mang lại “cảm giác lái thú vị hơn” theo quảng cáo của hãng xe Hàn Quốc.